Mẫu giày hợp tác giữa G-Dragon và Nike bị đôn giá lên gần 17 triệu đồng

05/12/2021 - 13:00

PNO - Chỉ sau 1 ngày phát hành, mẫu giày Nike Kwondo 1 của G-Dragon và Nike bị đôn giá gấp 4 lần, lên gần 17 triệu đồng.

Ngày 3/12, mẫu giày Nike Kwondo 1, đánh dấu cái bắt tay thứ 2 giữa trưởng nhóm Bigbang G-Dragon và thương hiệu giày hàng đầu thế giới Nike đã chính thức được phát hành. Do là phiên bản giới hạn, các khách hàng chỉ có 30 phút đăng ký mua giày thông qua hệ thống Nike SNKRS nên rất nhiều người đành ngậm ngùi vì bỏ lỡ mẫu giày mới.

Mẫu giày Nike Kwondo 1 bị đôn giá lên gần 17 triệu đồng chỉ sau 1 ngày phát hành.
Mẫu giày Nike Kwondo 1 bị đôn giá lên gần 17 triệu đồng chỉ sau 1 ngày mở bán

Ban đầu giá bán Nike Kwondo 1 được niêm yết ở mức 180 USD nhưng chỉ sau 1 ngày phát hành đôi giày đã bị đẩy giá lên gấp 4 lần. Theo các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, vì độ hiếm của phiên bản giới hạn cộng thêm sức hút của trưởng nhớm Bigbang nên giày hiện đã bị đôn giá lên tận 750 USD (khoảng 17 triệu đồng).

Đây không phải là lần đầu tiên mẫu giày do G-Dragon thiết kế bị đôn giá. Trước đó, đôi Para-noise, ra mắt cuối năm 2019 cũng nhanh chóng cháy hàng, nếu như giá bán chính thức chỉ 200.000 won (3,9 triệu đồng) thì sau đó giá đã bị đôn lên gần 3 triệu won (58 triệu đồng). Thậm chí, đôi giày có chữ ký của G-Dragon còn được bán với mức 10 triệu won (193 triệu đồng).

Cận cảnh thiết kế sang trọng và trẻ trung của mẫu giày Nike Kwondo 1.
Cận cảnh thiết kế sang trọng và trẻ trung của mẫu giày Nike Kwondo 1.

Ngoài giá ban tăng cao thì mẫu giày Nike Kwondo 1 cũng nhận được khá nhiều lời khen từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu. Chọn tông màu trắng làm chủ đạo, với thiết kế lấy cảm hứng từ brogue (mẫu giày truyền thống với đế thấp) và giày chơi golf cổ điển, Nike Kwondo 1 mang vẻ ngoài sang trọng nhưng không kém phần phá cách. Để thêm phần điểm nhấn cho mẫu giày, G-Dragon còn chú ý tạo những chi tiết đục lỗ trang trí chạy dọc thân trên của giày, trong khi phần đế giày thêu hình hoa cúc nổi bật.

“Tôi muốn được cảm thấy tự do khi làm mọi thứ, từ ăn mặc, phối đồ đến tạo phong cách riêng. Tôi hy vọng rằng mọi người có thể vượt qua những định kiến và cảm thấy tự do theo cách của riêng mình khi mang đôi giày Kwondo 1” - G-Dragon chia sẻ về ý nghĩa của mẫu giày mới.

Chung Thu Hương (theo Insight)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI