Subeo tự lập giống Bảo Nam sau khi Hà Hồ chia tay Cường Đô la

11/01/2016 - 06:46

PNO - Subeo và Bảo Nam thật đáng khen khi dù là con sao nổi tiếng, hai nhóc tỳ này vẫn giống như bất cứ cô bé, cậu bé bình thường khác.

Hôn nhân giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà tan vỡ, cả hai nhanh chóng tìm cho mình được tình yêu mới. Cường Đô la hạnh phúc bên Hạ Vi trong khi Hà Hồ cũng tìm được cho mình bờ vai của đại gia kim cương để dựa vào.

Khi mà cả Cường Đô la và Hà Hồ đều tìm cho mình một hạnh phúc mới thì người mà công chúng lo lắng nhất chính là Subeo. Việc bố mẹ có người mới khiến không ít người lo lắng Subeo vì thế mà bị sao nhãng.

Dường như hiểu được điều này, cả Hà Hồ và Subeo đều cùng nhau chăm sóc con. Thậm chí, trong một bài phỏng vấn, Hà Hồ còn chia sẻ cả cô cùng chồng cũ sẽ làm hết mình vì Subeo kể cả việc ngủ chung một giường. Phát ngôn này của Hà Hồ như một động thái để xoa dịu sự lo lắng của nhiều người.

Subeo tu lap giong Bao Nam sau khi Ha Ho chia tay Cuong Do la

Dù tuyên bố như vậy nhưng khi bố mẹ đường ai nấy đi, cuộc sống của Subeo hẳn cũng sẽ có những đổi thay không thể tránh khỏi. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ chia sẻ hình ảnh Subeo làm việc nhà khi ngoan ngoãn tưới cây trong vườn.

Chỉ là một việc nhỏ nhưng cũng chứng tỏ sự thay đổi trong cuộc sống của Subeo. Việc bố mẹ đường ai nấy đi cùng với tuổi không còn nhỏ, Subeo làm việc nhà âu cũng không phải điều gì lạ dù đây là lần đầu tiên của cậu bé.

Hình ảnh của Subeo làm việc nhà khiến không ít người liên tưởng đến một nhóc tì khác rất nổi tiếng của showbiz là Bảo Nam. Bảo Nam là con trai của Jennifer Phạm và Quang Dũng. Cũng như Subeo, hai bố mẹ của Bảo Nam cũng đường ai nấy đi sau quãng thời gian chung sống.

Subeo tu lap giong Bao Nam sau khi Ha Ho chia tay Cuong Do la

Thế nhưng, không được sống cùng bố hay mẹ của Subeo, Bảo Nam được mẹ gửi ở nhà bà ngoại. Trong khi Jennifer Phạm sống cùng gia đình chồng ở Hà Nội, Quang Dũng vẫn độc thân ở Sài Gòn thì Bảo Nam hiện vẫn đang sống ở Mỹ.

Từng nhiều lần chia sẻ về việc đưa Bảo Nam về chung sống, thế nhưng đến tận bây giờ Jennifer Phạm vẫn chưa thể thực hiện được mong muốn của mình. Bảo Nam vẫn sống bên Mỹ và dù không chia sẻ, ai cũng hiểu được cậu bé sẽ phải tự lập khá nhiều khi không có bố mẹ bên cạnh.

Sự tự lập của cả Subeo và Bảo Nam thật đáng khen khi dù là con sao nổi tiếng, hai nhóc tỳ này vẫn giống như bất cứ cô bé, cậu bé bình thường khác. Điều này cũng chứng tỏ, cả hai được chăm sóc và dậy dỗ rất chu đáo để trở thành những đứa trẻ ngoan.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI