Sự kiện marketing trực tuyến hàng đầu thế giới 2021 chính thức được tổ chức ngày 6 - 7/11

05/11/2021 - 17:09

PNO - Hội nghị marketing trực tuyến hàng đầu thế giới 2021 (eWMS 2021- e World Marketing Summit) do Giáo sư Philip Kotler khởi xướng với chủ đề năm 2021 “Hello Tomorrow, Building the next normal” sẽ chính thức diễn ra ngày 6 và 7 tháng 11, thu hút tới 3 triệu người xem trực tuyến. Sự kiện do Kotler Impact - tổ chức chiến lược marketing của Giáo sư Philip Kotler tổ chức.

Với mong muốn tạo cơ hội cho những người làm trong ngành marketing cũng như cộng đồng người Việt Nam nói chung được trực tiếp tham dự sự kiện hàng đầu này, tại Việt Nam, 5S Media đã đứng ra là đối tác phát triển chính thức của Kotler Impact và đồng phối hợp tổ chức sự kiện.

Ảnh: 5S Media cung cấp
Ảnh: 5S Media cung cấp

Sự kiện năm nay mang tới tầm nhìn toàn cảnh về marketing hiện đại trong bối cảnh hiện nay, đặc biệt trong trạng thái bình thường mới với nhiều sự thay đổi, biến chuyển. Những chủ đề như về tư duy thiết kế, mô hình hóa, phát triển sản phẩm mới, phân khúc thị trường... chắc chắn sẽ tạo ra giá trị về mọi mặt cho người tham gia eWMS 2021 năm nay.

eWMS 2021 như chiếc chìa khóa để tạo nên những phiên bản tốt nhất trong ngành marketing, mang tới nhiều lợi ích cấp thiết cho cộng đồng người yêu marketing và doanh nghiệp. Để biết thêm về thông tin sự kiện và đăng ký, vui lòng truy cập: http://www.worldmarketingsummit.vn.

Minh Tâm

Nguồn: 5S Media

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI