Sự kết hợp Trung - Hàn thú vị trên màn ảnh nhỏ

06/09/2013 - 09:25

PNO - PNO - Nếu nói đến những sự kết hợp trên màn ảnh nhỏ thì không thể không nhắc đến hai “ông khổng lồ” của điện ảnh châu Á là Trung Quốc và Hàn Quốc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Rất nhiều bộ phim thành công và gây được tiếng vang khi có dàn diễn viên đa tài đa sắc cùng sự giao thoa giữa hai nền điện ảnh lớn, đem lại cho người xem những bộ phim đặc sắc về cả nội dung và chất lượng. Công chúa bướng bỉnh là một trong số đó, với bộ đôi diễn viên chính Tô Hữu Bằng và Jang Nara.

Tô Hữu Bằng không quá xa lạ với khán giả Việt Nam, qua các vai diễn rất thành công trong Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Dương môn hổ tướng…Anh khá có duyên khi kết hợp với những nữ diễn viên xinh đẹp của Hàn Quốc, đáng chú ý nhất là đóng cặp cùng Chae Rim trong bộ phim Tình trong biển tình và Jang Nara trong bộ phim cổ trang Công chúa bướng bỉnh.

Việc vào vai những công tử, anh hùng trong các bộ phim cổ trang có lẽ khá dễ dàng với Tô Hữu Bằng. Sau rất nhiều vai diễn thành công cả về tạo hình nhân vật và diễn xuất, Tô Hữu Bằng đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Trong Công chúa bướng bỉnh, anh vào vai Chu Doãn - một vị hoàng đế trẻ tuổi của triều đại nhà Minh, sánh đôi cùng Jang Nara. Tô Hữu Bằng tâm sự vui rằng: “Với Công chúa bướng bỉnh, tôi đã được “lên chức”. Nếu như trong Hoàn Châu cách cách cách đây 10 năm, tôi chỉ là một A Ca thì đến Công chúa bướng bỉnh, tôi đã trở thành hoàng đế. Nếu nhìn vào “chức danh” thì rõ ràng là có sự tiến bộ”. Bộ phim như một chất xúc tác khiến cho Tô Hữu Bằng nhận được rất nhiều sự yêu mến và hâm mộ của khán giả Hàn Quốc.

Su ket hop Trung - Han thu vi tren man anh nho
Tô Hữu Bằng thành công với vai diễn lịch lãm

Jang Nara được khán giả Việt Nam biết đến với vai trò là diễn viên nhiều hơn là ca sĩ. Hóa thân thành những cô nàng cá tính trong những bộ phim được yêu thích như: Chuyện tình nàng hề, Chuyện học đường 2013, Thái y nghịch ngợm… Jang Nara đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật nhưng cũng không kém phần tinh tế và sâu sắc.

Su ket hop Trung - Han thu vi tren man anh nho
Tư Đồ Tịnh thông minh - Tiểu Long Hà nghịch ngợm

Với Công chúa bướng bỉnh, Jang Nara lại có cơ hội trở thành một cô gái hồn nhiên, nhí nhảnh như những vai diễn đã làm nên tên tuổi của cô. Tuy nhiên, sự khác biệt ở Công chúa bướng bỉnh là song song với một Tiểu Long Hà hoạt bát, nghịch ngợm, có tinh thần nghĩa hiệp là một công chúa Tư Đồ Tịnh thông minh, linh lợi do chính cô thủ vai. Jang Nara đã đến gần hơn với khán giả châu Á và đặc biệt là khán giả Trung Quốc khi cô nhập vai xuất sắc thành nàng công chúa xinh đẹp của triều đại nhà Minh.

Trước đây, Trung - Hàn cũng đã có những bộ phim hợp tác sản xuất, tuy nhiên bộ phim cổ trang Công chúa bướng bỉnh được đầu tư khá kỹ lưỡng về bối cảnh, dàn dựng, hình ảnh nhân vật. Bộ phim đạt tỉ suất bạn xem đài rất cao và đưa tên tuổi của cặp đôi diễn viên chính Tô Hữu Bằng và Jang Nara đến gần hơn với khán giả. Trong phim, Jang Nara và Tô Hữu Bằng hóa thân thành cặp đôi vừa là huynh đệ vừa là tình nhân. Và ở cả hai thân phận đó, họ đều làm tốt vai trò của mình. Công chúa bướng bỉnh là bộ phim đầu tiên Jang Nara đóng cặp với diễn viên Trung Quốc nhưng là bộ phim thứ tư mà Tô Hữu Bằng được sánh vai cùng những nữ diễn viên xinh đẹp của Hàn Quốc.

Su ket hop Trung - Han thu vi tren man anh nho
Cặp đôi Tô Hữu Bằng - Jang Nara

Mặc dù gặp một số trở ngại khi có sự khác biệt ngôn ngữ, nhưng cả Jang Nara và Tô Hữu Bằng đã kết hợp khá ăn ý và làm tròn vai diễn của mình. Có thể nói, Công chúa bướng bỉnh đã đem lại cho cả hai những sự trải nghiệm vô cùng lý thú trong sự nghiệp diễn viên của mình, đồng thời cho họ những kinh nghiệm quý giá khi thử sức và thể hiện mình không chỉ ở nền điện ảnh nước nhà. Công chúa bướng bỉnh hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí và thư giãn thú vị với sự kết hợp khá mới mẻ và lý thú Trung - Hàn nói chung và Tô Hữu Bằng - Jang Nara nói riêng.

Phim sẽ đến với quý khán giả lúc 12g hàng ngày từ ngày 7/9 trên kênh TVF - Phụ Nữ và Gia đình, SCTV13.

HÀ CHÂU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI