Sử dụng đất từ các thủy đài vào mục đích công cộng

14/03/2018 - 17:57

PNO - UBND TP.HCM giao các sở ngành liên quan nghiên cứu sử dụng diện tích đất của các thủy đài sau khi tháo dỡ vào mục đích công cộng.

Su dung dat tu cac thuy dai vao muc dich cong cong

Ngày 13/3, Văn phòng UBND đã ra thông báo kết luận của Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến, trong đó giao Sở Giao thông Vận tải TP.HCM kiểm soát chặt chẽ việc tháo dỡ các thủy đài, đồng thời phối hợp với các sở Quy hoạch - Kiến trúc, Tài nguyên và Môi trường, UBND các quận, huyện và Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn cùng các đơn vị liên quan nghiên cứu sử dụng diện tích đất của các thủy đài sau khi tháo dỡ vào mục đích công cộng.

Thông báo cũng cho biết, UBND TP.HCM giao UBND huyện Cần Giờ khảo sát và triển khai thực hiện phương án lắp đặt bồn chứa nước tập trung đối với những khu vực cần thiết để bảo đảm nguồn nước sinh hoạt cho người dân.

Đối với những khu vực đã được đầu tư phát triển mạng lưới cấp nước thay thế bồn chứa nước tập trung, ông Tuyến giao UBND các quận, huyện có trách nhiệm bảo quản các bồn chứa nước này ở chế độ dự phòng, để phục vụ công tác cấp nước an toàn khi cần thiết.

Nam Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI