Vũ khí bí mật để giảm cân của Song Hye Kyo

06/12/2022 - 19:52

PNO - Nếu như Kim Hye Soo, Suzy phải cố gắng khống chế cơn thèm ăn thì Song Hye Kyo lại có 1 món là “vũ khí bí mật” để giảm cân hiệu quả.

Song Hye Kyo

Ngoài 40, Song Hye Kyo vẫn liên tục gây xuyến xao với nét đẹp trẻ trung cùng làn da mịn màng không tì vết. Nhìn vào vóc dáng mảnh mai hiện tại của mỹ nhân ít ai biết rằng, cô từng có khoảng thời gian thừa cân trầm trọng ở thời điểm vừa ra mắt khán giả.

Với quyết tâm ép cân, nữ diễn viên đã lao vào tập luyện aerobic và không quên kiểm soát chế độ ăn uống của mình. Song Hye Kyo từng chia sẻ thói quen ăn uống với bữa sáng và trưa thường ăn no 80%, ăn tối trước 18g hàng ngày để giữ dáng. Những bí quyết tưởng chừng đơn giản này nhưng để thực hiện trong thời gian dài không phải là điều dễ dàng.

Ngoài ra, món đậu hũ cũng được xem là “vũ khí bí mật” giúp Song Hye Kyo giảm cân thành công. Nhờ giàu chất xơ và là nguồn protein tốt nên với người người đẹp, việc thay thế cơm bằng đậu hũ không chỉ mang lại cảm giác no mà còn hạn chế nạp vào cơ thể nhiều calo.

Kim Hye Soo

Bên cạnh khả năng diễn xuất tốt, Kim Hye Soo còn ghi điểm với khán giả trong phim Dưới bóng trung điện nhờ vẻ ngoài nhuận sắc của mình. Đã 52 tuổi nhưng khi đứng cạnh các đàn em trẻ hơn mình hàng chục tuổi, “chị đại” vẫn không hề lép vé.

Với sắc vóc quyến rũ và thần thái cuốn hút, nữ diễn viên nhiều năm qua luôn là một trong những tượng đài nhan sắc của xứ kim chi.

Để duy trì vẻ ngoài cân đối, Kim Hye Soo cho biết phải khống cơn thèm ăn của mình rất nhiều. Cô tiết lộ luôn có cảm giác thèm ăn và có thể ăn hết lượng thịt cho 11 người trong một buổi sáng.

Tuy nhiên, dù đói đến mấy nữ diễn viên luôn tuân thủ quy tắc tránh tinh bột và thực phẩm chế biến sẵn trong khẩu phần ăn của mình. Thay vào đó, cô chú trọng bổ sung nhiều thực phẩm chống oxy hóa như việt quất, cà chua…

Kim Se Jeong

Xuất thân là một idol trước khi chuyển hướng đóng phim nên Kim Se Jeong khá nghiêm khắc trong việc giữ dáng. Bên cạnh cơ bụng săn chắc, thì thực đơn ăn kiêng giàu rau củ của cô nàng cũng một lần nữa cho thấy khả năng quản lý cơ thể tốt của nữ diễn viên.

Cụ thể, thực đơn 1 ngày của Kim Se Jeong gồm

Bữa sáng: Trái cây + sữa chua

Bữa trưa: Salad cá ngừ

Bữa tối: Salad ức gà hoặc cá ngừ + Sushi đậu phụ

Bữa ăn nhẹ: Khoai lang/các loại hạt

Suzy

Với gương mặt trong trẻo cùng làn da trắng ngần, Suzy được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” của màn ảnh Hàn. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà sự kiên trì giảm cân của cô để có được sắc vóc chuẩn như hiện tại cũng được nhiều phái đẹp hâm mộ. Trước đó, cô từng khổ sở vì thân hình tròn trịa và đôi chân bị chế giễu là “chân voi”.

Để có được vẻ ngoài lột xác, nữ diễn viên tiết lộ cô luôn trung thành với thực đơn chủ yếu là protein, giàu chất xơ và vitamin, vừa giúp chống oxy hóa vừa có giá trị dinh dưỡng cao.

Bữa sáng: 1 củ khoai lang, ức gà và nước uống giàu protein

Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, salad

Bữa tối: 2 củ khoai lang

Minh Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI