Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM làm việc với đại diện của bà Phương Hằng

31/05/2021 - 23:17

PNO - Tối 31/5, ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) TPHCM xác nhận sở đã có buổi làm việc với đại diện của bà Nguyễn Phương Hằng vì bà Hằng đang ở Bình Dương nên bà không thể làm việc trực tiếp với sở.

Nội dung buổi làm việc liên quan đến các phát ngôn của bà Phương Hằng được phát trực tiếp,  trình bày trên các clip được đăng tải trên mạng xã hội Facebook và YouTube.

Bà Nguyễn Phương Hằng trong buổi livestream ngày 25/5 - Ảnh chụp màn hình
Bà Nguyễn Phương Hằng trong buổi livestream ngày 25/5 - Ảnh chụp màn hình

Theo đại diện Sở, các thông tin này có nội dung không chuẩn mực, phản cảm, gây ảnh hưởng đến trật tự xã hội và cá nhân khác. Đại diện theo ủy quyền của bà Hằng cho biết bà sẽ rút kinh nghiệm, cam kết không có phát ngôn gây ảnh hưởng đến người khác.

Trước đó, Bộ TTTT đã có chỉ đạo riêng với Sở TTTT TPHCM về xử lý vụ việc liên quan đến các phát ngôn được phát trực tiếp của bà Phương Hằng gây ảnh hưởng đến một số cá nhân, nghệ sĩ.

Ngày 25/5, bà Nguyễn Phương Hằng trở thành hiện tượng livestream khi có hơn 270.000 lượt xem cùng lúc trên video trực tuyến.

Hôm 8/4, Chánh thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM Nguyễn Đức Thọ đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính bà Nguyễn Phương Hằng (50 tuổi, ngụ quận 1, TPHCM) số tiền 7,5 triệu đồng khi đăng tải thông tin sai sự thật, cho rằng ông Võ Hoàng Yên có thể hoạt động chữa bệnh tại tỉnh Bình Thuận là do có sự bao che.

An Sinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI