Siu Black bưng mặt khóc trong show tái ngộ

08/03/2015 - 07:39

PNO - PN - Trước sự ủng hộ nhiệt thành của khán giả liveshow Dấu ấn, nữ ca sĩ Siu Black đã hơn một lần phải bưng mặt khóc vì hạnh phúc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tối 7/3, khán phòng Nhà thi đấu Nguyễn Du vẫn đông như thường thấy ở các show Dấu ấn và có phần đông hơn bởi có sự xuất hiện nhiều hơn của lực lượng an ninh.

Siu Black bung mat khoc trong show tai ngo

Trước chương trình, đã có những ý kiến quan ngại về việc các chủ nợ của Siu Black sẽ lại kéo đến vây chị nên sự thận trọng của nhà tổ chức đã không thừa. Chương trình đã diễn ra mà không có bất kỳ sự cố nào.

Và Siu đã hát như chưa từng được hát, như thể chị sẽ chẳng còn cơ hội nào được hát nữa. Từ những ca khúc đậm sắc màu Tây nguyên chuyển sang những bản tình ca pop, rock, Siu đã hát với tất cả sự hừng hực luôn có nơi chị mỗi khi bước lên sân khấu. Khán giả cũng cứ thế hò reo, vỗ tay, hát theo chị, thét gọi tên chị trong suốt chương trình.

Siu Black bung mat khoc trong show tai ngo
Siu Black song ca Thềnh thềnh oh ơi cùng bé Thiên Nhâm

Siu Black còn mong gì hơn thế? Mỗi khi khán giả hát theo chị một câu, gương mặt Siu như giãn ra với nụ cười mãn nguyện. Dứt mỗi ca khúc, chị lại như chìm sâu hơn vào mạch cảm xúc của mình.

Rất nhiều lời cảm ơn đã được Siu Black thốt ra trong đêm nhạc - cảm ơn nhà tổ chức, cảm ơn khán giả, cảm ơn đồng nghiệp và cảm ơn cuộc đời vẫn để chị hát, vẫn cho chị hát, để được cống hiến giọng ca của mình cho khán giả.

Siu Black bung mat khoc trong show tai ngo

Sự xuất hiện của bé Thiên Nhâm (thí sinh chương trình Giọng hát Việt nhí 2014) hát cùng Siu bản Thềnh thềnh oh ơi đã xua tan tin đồn "không nghệ sĩ nào muốn xuất hiện trong show Siu Black" trước đó. Khi Đàm Vĩnh Hưng cất tiếng hát bản Cho em một ngày và bước ra sân khấu song ca cùng Siu, khán giả biết Siu Black vẫn còn có bạn. Hơn thế, Đàm Vĩnh Hưng đã "thay lời muốn nói" khi tiếp tục trình diễn bản mash-up Phận tơ tằm - Tình đời như để chia sẻ cùng Siu, chia sẻ cùng khán giả.

Siu Black bung mat khoc trong show tai ngo

Siu Black khóc. Siu Black cảm ơn công chúng. Nhưng có lẽ ở chiều ngược lại khán giả cũng sẽ cảm ơn chị bởi chị đã trở lại và tiếp tục cất tiếng hát họa mi. Những vui buồn sau lưng, những khó khăn phía trước sẽ không còn nhiều ý nghĩa khi chị vẫn hát bởi sau tất cả chị vẫn là một giọng ca không thể thay thế được.

Siu Black bung mat khoc trong show tai ngo

Ca khúc Ngọn lửa cao nguyên khép lại chương trình khi lửa được đốt lên trên sân khấu, thiêu cháy chiếc lồng đạo cụ từng nhốt Siu Black trong đó ở những tiết mục trước. Siu Black đã được mở đường để trở lại sân khấu cũng như khán giả vẫn luôn mở lòng với chị.

Bài, ảnh: PHẠM THÀNH NHÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI