Sinh viên tình nguyện giúp thí sinh tìm phòng thi

03/07/2013 - 22:01

PNO - PNO - Trong sáng 3/7, tại Huế đã có 17.350 thí sinh tham dự buổi tập trung thí sinh (TS) đợt 1 tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013 vào Đại học Huế, đạt tỷ lệ hơn 83,02% so với hồ sơ đăng ký dự thi (20.899 hồ sơ).

Như vậy, đã có 3.549 thí sinh vắng mặt so với hồ sơ đăng ký. Số lượng thí sinh có mặt trong buổi tập trung năm nay xấp xỉ so với số thí sinh có mặt trong buổi tập trung đợt 1 của kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm ngoái (83,4%).

Do lần đầu tiên vào Huế dự thi nên một số sinh viên ngoại tỉnh gặp khó khăn trong việc tìm phòng thi, đặc biệt là tại các hội đồng thi trường Đại học khoa học, Đại học Sư phạm Huế.

Sinh vien tinh nguyen giup thi sinh tim phong thi

Tình nguyện viên đón sĩ tử ngay tại cổng trường Đại học Sư phạm Huế

Để giúp các thí sinh từ xa đến tìm phòng thi theo đúng giấy báo thi, từ sáng sớm ngày 3/7 các sinh viên tình nguyện đã có mặt tại các cổng trường đại học thuộc Đại học Huế, tận tình hướng dẫn các thí sinh vào đúng phòng thi để làm thủ tục dự thi.

Trong đợt 1 kỳ thi tuyển sinh Đại học tại Huế, có 1.673 cán bộ tham gia công tác coi thi, phụ trách điểm thi và sinh viên (SV) năm cuối coi thi. Công an tỉnh đã có kế hoạch gửi Đại học Huế phương án bảo vệ trật tự, an ninh, an toàn cho kỳ thi tuyển sinh. Theo đó, sẽ có 541 cán bộ công an làm nhiệm vụ bảo vệ trật tự, an ninh, an toàn cho kỳ thi.

THUẬN HÓA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI