Siêu thị lớn bước vào mùa cao điểm sắm tết Nguyên đán 2020

17/01/2020 - 18:27

PNO - Vào những ngày cận tết Nguyên đán Canh Tý 2020, không khí mua sắm của người dân bắt đầu nhộn nhịp, đặc biệt là tại các siêu thị lớn trên địa bàn thành phố. Theo quan sát, hàng tết năm nay khá phong phú và mẫu mã đẹp đã sẵn sàng phục vụ nhu cầu sắm sửa tết của người dân.

Dù là ngày thường, trong giờ hành chính nhưng không khí mua sắm tết được ghi nhận tại siêu thị MM Mega Market An Phú, quận 2 rất sôi động, nhộn nhịp. Theo chia sẻ của đại diện siêu thị này, hiện lượng khách đến mua sắm tết đã tăng khoảng 50% so với ngày thường, vào ngày cuối tuần thì đông hơn rất nhiều.

Người dân tất bật mua sắm chuẩn bị cho ngày tết tại MM Mega Market An Phú
Người dân tất bật mua sắm chuẩn bị cho ngày tết tại MM Mega Market An Phú

Được biết, tại hệ thống siêu thị MM Mega Market năm nay không có nhiều biến động về giá, thậm chí có những mặt hàng giá cả còn thấp hơn, nhờ vào các chương trình hợp tác khuyến mãi giữa siêu thị và nhà cung cấp. Doanh nghiệp này cho biết, đã đưa ra gói kế hoạch hàng tết khoảng 400 tỷ đồng để phục vụ cho nhu cầu mua sắm cao điểm của khách hàng trong dịp tết Canh Tý 2020. Các nhóm hàng đang có giá tốt tập trung vào các mặt hàng thực phẩm thiết yếu, bánh kẹo, sản phẩm trang trí nhà cửa... các giỏ quà tết đa dạng về mẫu mã, giá cả cũng được người tiêu dùng mua sắm với số lượng lớn.

Anh Nguyễn Long - Trưởng phòng nhân sự một công ty công nghệ có trụ sở tại quận 1 chia sẻ: “4 năm gần đây, công ty tôi thường đến MM Mega Market An Phú để mua quà tết tặng đối tác và nhân viên. Mẫu mã giỏ quà tết của MM thường rất độc đáo, thiết kế đẹp và đặc biệt là có nhiều mức giá khác nhau, từ bình dân đến cao cấp nên rất dễ mua”.

 Hàng hóa phục vụ nhu cầu biếu, tặng quà tết tại MM Mega Market rất đa dạng
Hàng hóa phục vụ nhu cầu biếu, tặng quà tết tại MM Mega Market rất đa dạng

Theo quan sát, các giỏ quà tặng hiện bày bán tại siêu thị này có mức giá hấp dẫn dao động từ 98.000 đồng đến 2.999.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng đến mua sắm tại đây có thể tự thiết kế những giỏ quà tặng lựa chọn từ 200 sản phẩm theo nhu cầu riêng.

Bên cạnh gian hàng giỏ quà tết, khu vực bày bán đồ trang trí tết cho nhà cửa, các thiết bị gia dụng cho gia đình như nồi xoong, bát đĩa, ly cốc, bánh kẹo... cũng có sức mua rất cao. Theo chia sẻ của chị Thu Hà, quận 2 : “Gia đình tôi mua sắm tết nhiều năm tại MM Mega Market An Phú rồi. Chất lượng ở đây rất đảm bảo mà giá cả vào dịp tết lại khá tốt, hàng hóa cũng rất phong phú, chỉ cần đến đây là sắm đủ các mặt hàng cần thiết cho tết mà không phải đi nhiều nơi”.

Nguồn hàng tại MM Mega Market đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và độ tươi ngon
Nguồn hàng tại MM Mega Market đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và độ tươi ngon

Là những mặt hàng thực phẩm thiết yếu cho ngày tết, khu vực thực phẩm, trái cây, rau củ của siêu thị này cũng thu hút được số lượng người mua rất lớn ngay từ những ngày cận tết này. Theo chia sẻ của đại diện siêu thị MM Mega Market, doanh nghiệp này tăng thêm 30% lượng thực phẩm tươi sống để đảm bảo đủ hàng cung ứng trong thời gian tết. Song song, MM Mega Market cũng kiểm soát chặt chẽ toàn bộ quy trình từ nuôi, trồng đến thu hoạch để đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cao nhất khi tới tay khách hàng. Nguồn rau tại Đà Lạt, thủy hải sản tại Cần Thơ và thịt heo từ Đồng Nai đã sẵn sàng tại các trung tâm của MM trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu tiêu dùng vào dịp lễ quan trọng nhất trong năm.

Cũng vào những ngày cận tết là thời điểm mua sắm cao điểm, các trung tâm MM Mega Market trên toàn quốc sẽ mở cửa từ 6 giờ sáng đến 11 giờ tối từ ngày 17/1 đến 23/1/2020, để khách hàng có thêm nhiều thời gian mua sắm.

Thảo Bùi

 

 

 

Được tài trợ bởi MM Mega Market

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI