Siêu mẫu Nga, Irina Shayk: 'Đàn ông sợ phụ nữ mạnh mẽ'

29/01/2020 - 09:22

PNO - Siêu mẫu Nga cho rằng sự mạnh mẽ trong tính cách của cô đôi lúc khiến đàn ông sợ, không dám đến gần.

Siêu mẫu Irina Shayk, 34 tuổi, trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất với tạp chí Vogue, cô chia sẻ nhiều về bản thân và mối quan hệ từng được báo chí chú ý.

Irina Shayk cho rằng có thể, cô đã được sinh ra trong một hình hài không đúng với tính cách. Sự mạnh mẽ bên trong và hoàn cảnh sớm biến nữ siêu mẫu Nga trở thành trụ cột trong gia đình. Đặc biệt, khi người cha yêu quý qua đời, Irina Shayk càng phải cố gắng đỡ đần mọi việc.

"Tôi luôn cảm thấy như mình được sinh ra trong cơ thể sai lầm. Tôi tưởng mình là con trai. Tôi không biết tại sao mình có suy nghĩ đó, có lẽ, là vì cha tôi luôn muốn có một cậu bé", Irina Shayk nói. 

Irina Shayk và người tình - nam diễn viên Bradley Cooper
Irina Shayk và nam diễn viên Bradley Cooper

Khi được hỏi về khoảng thời gian nào, những suy nghĩ này tồn tại, Irina Shayk cho biết năm 14 tuổi, khi cha cô qua đời, cô tự mặc định: "Vì tôi là con trai nên bây giờ là lúc, tôi phải chăm sóc gia đình. Tôi tự nhủ, mình sẽ không bao giờ kết hôn". 

Irina Shayk nói, sau này - khi trưởng thành, cô biết bản thân mình muốn là một phụ nữ đúng nghĩa. Tuy nhiên, sự mạnh mẽ bên trong tính cách luôn là điều cản trở. Siêu mẫu nhắc lại mối quan hệ 4 năm với nam diễn viên Bradley Cooper. Cả hai chia tay vào tháng 6/2019 sau lùm xùm Bradley Cooper ngoại tình với ca sĩ Lady Gaga từ khi cả hai đóng chung A star is born. Mặc dù về sau, người trong cuộc khẳng định không có quan hệ ngoài luồng thì giữa Irina và Bradley, mọi thứ đã kết thúc.

"Tính cách tôi mạnh mẽ. Tôi biết những gì tôi muốn và tôi nghĩ, đàn ông sợ điều này. Nếu ai đó bước ra khỏi cuộc đời của tôi, họ sẽ thật sự không thể quay lại vì tôi cắt đứt mọi mối quan hệ. Tôi nghĩ một số người sẽ sợ sự lạnh lùng này", nữ siêu mẫu nói.  

Siêu mẫu Irina Shayk nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp của làng mốt
Siêu mẫu Irina Shayk nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp của làng mốt

Tuy nhiên, Irina Shayk cũng nói rằng bên ngoài cô mạnh mẽ nhưng tận sâu, cô cũng yếu đuối, hay khóc. Irina Shayk thừa nhận làm mẹ đơn thân là một hành trình khó khăn. Cô có với Bradley Cooper cô con gái vừa tròn 3 tuổi. 

"Thật khó để tìm thấy sự cân bằng giữa việc làm mẹ đơn thân, một phụ nữ làm việc bên ngoài và trụ cột gia đình. Tin tôi đi, có những ngày, tôi thức dậy và tự hỏi rằng: "Tôi phải làm gì bây giờ?". Cảm giác thật sự sụp đổ", người đẹp nói.

Bradley Cooper và người mẫu Irina Shayk gặp nhau vào đầu năm 2015 khi nam tài tử vừa kết thúc cuộc tình với nữ diễn viên Suki Waterhouse sau 2 năm hẹn hò. Irina Shayk cũng nói lời tạm biệt với cầu thủ danh tiếng Christiano Ronaldo sau 5 năm bên nhau.

Chuyện tình nhẹ nhàng, êm ái sau gần 4 năm của họ gợi sự tò mò cho công chúng bởi không có nhiều thông tin được tiết lộ. Tuy nhiên, sau 4 năm hạnh phúc, họ không còn giữ được tình cảm như ngày đầu. Irina Shayk đang nuôi con một mình và thỉnh thoảng, hình ảnh Bradley Cooper chơi với con gái được chụp lại.

Hình ảnh của Irina Shayk trên bìa tạp chí Vogue
Hình ảnh của Irina Shayk trên bìa tạp chí Vogue

Mình Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI