Ngoại hình khó nhận ra của Bradley Cooper sau chia tay siêu mẫu Irina Shayk

25/08/2019 - 11:10

PNO - Sau chia tay siêu mẫu Irina Shayk, nam diễn viên hầu như không xuất hiện trước truyền thông cho tới ngày hôm nay, anh đưa con gái 2 tuổi đi chơi trong bộ dạng 'khó nhận ra'.

Bradley Cooper nổi tiếng là nam diễn viên có ngoại hình, đặc biệt là đôi mắt hút hồn của anh có thể "cưa đổ" người đối diện nhanh chóng. Bradley Cooper luôn quan trọng việc giữ gìn hình ảnh của bản thân, tuy nhiên, trong lần xuất hiện gần nhất, khó nhận ra nam diễn viên với bộ râu xồm xoàm, cặp kính đen không mấy phù hợp và bộ đồ không thể đơn giản hơn.

Ngoai hinh kho nhan ra cua Bradley Cooper sau chia tay sieu mau Irina Shayk
Hình ảnh Bradley Cooper vui đùa tại khu trò chơi. Thật khó nhận ra một nam diễn viên từng "đốn tim" tất cả người đối diện trước đó.

Mới đây, Bradley Cooper dẫn con gái Lea De Seine đi chơi vào dịp cuối tuần. Cả hai tham gia nhiều trò chơi cùng nhau. Nam diễn viên nhìn không khác một "cô giữ trẻ" khi tay xác nách mang nhiều món đồ của con gái 2 tuổi. So với những vai diễn ấn tượng trên phim, hình ảnh của Bradley Cooper tại khu trò chơi khiến nhiều người thích thú.

Ngoai hinh kho nhan ra cua Bradley Cooper sau chia tay sieu mau Irina Shayk
Bradley đưa con gái 2 tuổi đi chơi 

Trước đó, khi Bradley Cooper và siêu mẫu Irina Shayk chia tay sau 4 năm yêu nhau, việc ai sẽ nuôi cô con gái 2 tuổi cũng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Cả hai mất một thời gian dài để thoả thuận việc nuôi con. Về sau, siêu mẫu Irina Shayk là người nuôi bé Lea De Seine và Bradley sẽ phụ giúp cô những lúc 2 mẹ con cần.

Ngoai hinh kho nhan ra cua Bradley Cooper sau chia tay sieu mau Irina Shayk
Khi tháo kính, những người hâm mộ mới nhận ra Bradley nhờ đôi mắt còn không, bộ râu xồm xoàm khiến anh mất điểm trầm trọng

Bradley Cooper và siêu mẫu Irina Shayk hẹn hò từ năm 2015 sau khi Irina chia tay Cristiano Ronaldo vài tháng. 2 năm sau, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng, bé Lea De Seine. Trong nhiều hình ảnh đời thường, cả gia đình luôn xuất hiện cùng nhau đầy tình cảm. Siêu mẫu Irina Shayk tiết lộ cặp đôi là mảnh ghép trái ngược hoàn toàn khi cô sống phóng khoáng, hướng ngoại còn Bradley Cooper thì trầm tính, hướng nội nhiều hơn.

Ngoai hinh kho nhan ra cua Bradley Cooper sau chia tay sieu mau Irina Shayk
Cuộc chia tay của Bradley và siêu mẫu Irina tốn nhiều giấy mực của báo chí khi nhiều người cho rằng có liên quan tới Lady Gaga

Thông tin Bradley Cooper và siêu mẫu Irina Shayk chia tay xuất hiện ngay thời điểm bộ phim A star is born (Bradley Cooper và Lady Gaga đóng chính) ra mắt. Dù khẳng định việc chia tay không liên quan đến Lady Gaga và chính nữ ca sĩ cũng khẳng định cô không có tình cảm với nam diễn viên, tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn cho rằng Lady Gaga là một phần trong những nguyên nhân dẫn đến sự đỗ vỡ của cặp đôi. 

Minh Tú 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI