Gương mặt thân quen tập 12: Hòa Minzy có bị loại như tin đồn?

09/07/2016 - 19:01

PNO - Mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Hòa Minzy và tuần này, Hòa Minzy sẽ hóa thân thành nhân vật Phương Mỹ Chi với Nỗi buồn mẹ tôi.

Sau rất nhiều tin đồn, đêm liveshow thứ 12 của Gương mặt thân quen sẽ diễn ra vào tối nay, thứ 7, ngày 9/7 với sự mong chờ của công chúng xem liệu Hòa Minzy có phải chia tay cuộc thi tại đây như đồn đoán trước đó hay không. Đây cũng là đêm thi công bố Top 4 thí sinh bước vào đêm chung kết.

Người được cho là "gà cưng" của cuộc thi, Phan Ngọc Luân hiện đang dẫn đầu về điểm số với nhiều tuần giành chiến thắng sẽ có màn hóa thân thành ca sĩ Hương Tràm với bài hát "Trên đỉnh Phù Vân". Đây được cho là thử thách khó cho chàng ca sĩ này.

Guong mat than quen tap 12: Hoa Minzy co bi loai nhu tin don?

Phan Ngọc Luân cho biết, anh phải tập luyện để có thể có một màn trình diễn ma mị, bốc lửa khi thể hiện ca khúc này. Anh cũng phải đầu tư nhiều thời gian để nghiên cứu những đoạn phiêu đặc trưng của nữ ca sĩ trẻ.

Một thí sinh nam khác là Đỗ Duy Nam sau tiết mục hóa thân thành Minh Nhí với bài hát "Cô Ba miệt vườn" thì lần này sẽ hóa thân thành nghệ sĩ hài nổi tiếng Xuân Hinh. Bài hát cô thể hiện là bài hát nói về một người khiếm thị không màng về danh lợi mà chỉ mong ước một cuộc sống đơn sơ, giản dị. 

Trong khi đó, nữ ca sĩ Hà Thúy Anh sẽ hóa thân thành ca sĩ Ánh Tuyết với bài hát Ô mê ly, đây là bài hát mà theo cô rất đặc biệt trong số những ca khúc cô từng thể hiện. Hà Thúy Anh đã phải dành thời gian tập luyện để có thể giống được so với nữ ca sĩ Anh Tuyết. Bài hát này cũng vừa được Miu Lê thể hiện rất thành công trong "Em là bà nội của anh".

Guong mat than quen tap 12: Hoa Minzy co bi loai nhu tin don?

Võ Hạ Trâm sẽ thử sức mình trong một ca khúc của ca sĩ người Mỹ Sierra Boggess, ca sĩ nổi tiếng người Mỹ chuyên về dòng nhạc Opera cũng như nhạc kịch. Đây thực sự là một thử thách rất khó cho Võ Hạ Trâm. Cô lựa chọn ca khúc Think of me, trích trong vở nhạc kịch The Phantom of the Opera.

Bạch Công Khanh cũng sẽ thử thách với ca khúc "Đàn bà" của Elvis Phương. Trong phần tập luyện của mình, Công Khanh luôn bị nhắc nhở về ánh mắt chưa toát được sự lạnh lùng mà chỉ diễn tả được sự căm thù, khác xa với tiết mục gốc.

Mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Hòa Minzy và tuần này, Hòa Minzy sẽ hóa thân thành nhân vật Phương Mỹ Chi với Nỗi buồn mẹ tôi. Điều khó duy nhất với Hòa chính là việc cô phải hát toàn bộ bài hát bằng một chất giọng miền Nam có pha chút non nớt trẻ thơ.

Guong mat than quen tap 12: Hoa Minzy co bi loai nhu tin don?

Trả lời phỏng vấn trước khi đêm thi được phát sóng, Hòa Minzy cho biết: "Đến bây giờ cũng sắp phát sóng số 12 rồi và mọi người cũng hỏi tôi rất nhiều về việc bị loại khỏi top 4. Nhưng tôi không để ý nhiều về việc đó. Vì rằng tôi không quan trọng kết quả ra sao, chỉ biết rằng tôi đã được quá nhiều thứ qua chương trình. Đó chính là tình cảm của khán giả. Tôi quan niệm, điều tuyệt vời nhất hơn cả chiến thắng đó chính là sự công nhận và yêu thương của mọi người."

Hòa Minzy cũng chia sẻ dự định sẽ tham gia một vài dự án điện ảnh, cô mong được sự ủng hộ của mọi người nhưng chưa tiết lộ cụ thể bộ phim mình sẽ tham gia.

Show 12 Gương mặt thân quen mùa 2016 với những gương mặt thí sinh trẻ nhiều tiềm năng sẽ được phát sóng lúc 21g thứ Bảy ngày 9/07/2016 trên VTV3.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI