“She was pretty” bản Thái chiếu tại Việt Nam

24/08/2021 - 12:52

PNO - “She was pretty”, bộ phim nổi tiếng của Hàn từng được Việt Nam làm lại, nay khán giả trong nước có thể xem thêm phiên bản do Thái Lan “remake”.

She was pretty, bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng ra mắt năm 2015, được nhiều quốc gia chọn làm lại trong đó có Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kì... Bản Việt có tựa Mối tình đầu của tôi được phát sóng vào năm 2018.

Thời điểm đó, khán giả dành nhiều lời khen cho diễn xuất của các diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Bình An, B Trần. Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến kịch bản Việt hoá.

Đến nay, sau gần 4 năm kể từ bản Việt ra mắt, khán giả trong nước có thể xem She was pretty bản do Thái Lan thực hiện để có sự so sánh. Ở bản Thái, phim có tựa Me always you (Vẫn mãi là em). Từ lâu, thể loại rom-com (hài – lãng mạn) được xem là thế mạnh của phim ảnh Thái Lan. Do đó, Me always you được khán giả chờ đợi sẽ mang đến nhiều tiếng cười, có sự khác biệt nhất định so với phiên bản gốc.

Trailer phim Me always you:

 

 

Cặp diễn viên đóng chính trong Me always you là Arak Amornsupasiri (vai Gavin) và Dhanundhorn Neerasingh (vai Ploy). Arak Amornsupasiri là nam diễn viên quen thuộc với khán giả một số quốc gia qua các bộ phim Mèo mai mối (2015), Nhân tình của nhau (2016), Cô em họ bất đắc dĩ (2018), Những cô nàng môi đỏ (2019)... Ngoài vai trò diễn viên, anh còn được biết đến với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ và vẫn đều đặn tung ra các album âm nhạc.

Tạo hình của nam diễn viên chính Arak Amornsupasiri trên phim.
Tạo hình của nam diễn viên chính Arak Amornsupasiri trên phim.

Với nữ diễn viên Dhanundhorn Neerasingh, cô là thành viên nhóm nhạc Thái Lan đình đám FFK. Tham gia diễn xuất từ năm 2009 với Người cha tuyệt vời, sau đó cô tiếp tục gặt hái thành công trong vai trò diễn viên qua các bộ phim như Liều thuốc tình yêu (2011), Là tình yêu (2015), Chú rể của tôi (2016)... Khi tái xuất với Me always you, nữ diễn viên không chỉ đảm nhận vai nữ chính mà còn thể hiện một ca khúc nhạc phim.

Me always you xoay quanh mối tình đầu từ thuở thơ bé của cậu nhóc Gavin mập mạp, thường xuyên bị bắt nạt ở trường học và cô bạn tiểu thư Ploy xinh đẹp, luôn đứng ra bảo vệ cậu. 

Nhân vật Ploy từng là cô bé xinh đẹp nhưng lớn lên thay đổi ngoại hình, xuề xoà, ít chăm chút bản thân.
Nhân vật Ploy từng là cô bé xinh đẹp nhưng lớn lên thay đổi ngoại hình, xuề xoà, ít chăm chút bản thân.

Tuy nhiên, sau khi du học trở về, cậu bé Gavin xấu xí năm nào đã thay đổi, trở thành một anh chàng đẹp trai, quyến rũ. Không những thế, anh còn rất thành đạt với vị trí Phó Tổng biên tập một tạp chí thời trang quyền lực. Tình cờ thay, đó cũng là nơi mà Ploy - cô gái nay trở nên kém sắc, tóc tai bù xù sau biến cố phá sản của gia đình, đang tham gia thực tập. Sự xuất hiện trở lại của Gavin làm đảo lộn hoàn toàn cuộc sống của Ploy khiến cô khó xử, ngại ngùng.

Bộ phim Me always you phát sóng trên kênh CH3 của Thái Lan. Khán giả tại Việt Nam có thể theo dõi bộ phim cùng thời điểm trên nền tảng giải trí TrueID tại địa chỉ vn.trueid.net vào lúc 23g thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ ngày 27/8.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI