Shakira khoe clip Vy Oanh trình diễn La La La

06/08/2014 - 02:16

PNO - PNO - Shakira bày tỏ sự thích thú khi xem Vy Oanh hóa thân vào La La La trong chương trình Gương mặt thân quen phiên bản Việt.

edf40wrjww2tblPage:Content

Shakira khoe clip Vy Oanh trinh dien La La La

Trang Facebook chính thức với hơn 101,9 triệu người like của Shakira vừa chia sẻ clip màn trình diễn của Vy Oanh trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2014. Shakira đã tỏ ra rất thích thú khi xem clip hóa thân độc đáo này: “La La La, Vietnamese style. Love it! La La La, versión vietnamita. ¡Nos Encanta! ShakHQ” (Tạm dịch: La La La phiên bản Việt Nam. Tôi yêu nó!) - cô đã viết bằng cả tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

Trong Gương mặt thân quen 2014, Vy Oanh đã chinh phục khán giả bằng nhiều màn hóa thân ấn tượng: Trịnh Công Sơn, Ngọc Lan… Đặc biệt trong đêm chung kết, trong vai trò khách mời, Vy Oanh đã hóa thân thành nữ ca sĩ Shakira và cover bài hát La La La đình đám. Vy Oanh đã mang đến sân khấu màn vũ đạo sôi động, tràn ngập không khí Brazil, khiến giám khảo và khán giả đứng ngồi không yên vì vẻ xinh đẹp, sexy của cô.

Shakira khoe clip Vy Oanh trinh dien La La La
Chia sẻ của Shakira trên Facebook cá nhân về Vy Oanh và tiết mục
La La La

La La La là ca khúc sôi động được Shakira phát hành ngày 22/5 để chào đón World Cup 2014 được tổ chức tại Brazil. Với bài hát này, “nữ hoàng latin” Shakira một lần nữa “đánh cắp” trái tim người hâm mộ bằng hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ đậm chất Nam Mỹ kết hợp cùng điệu nhảy lắc hông đã trở thành biểu trưng của cô. Nữ ca sĩ cũng đã thể hiện La La La tại lễ bế mạc World Cup hôm 13/7.

Shakira được biết đến là một trong những ca sĩ nhạc rock thành công nhất thế giới với hai giải Grammy, trên năm lần đề cử và bảy giải Latin Grammy, bốn giải MTV Video Music Awards, một lần đề cử giải Quả Cầu Vàng và 17 giải Premios Lo Nuestro. Cô cũng là người Colombia đầu tiên nhận được ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood, là nghệ sĩ có số lượng đĩa bán chạy nhất thế giới. Thậm chí, cô còn được mời thuyết giảng tại Đại học danh tiếng bậc nhất thế giới - Oxford.

Shakira khoe clip Vy Oanh trinh dien La La La
Vy Oanh trình bày La La La trên sân khấu Gương mặt thân quen

Cũng phải nói thêm, con số hơn 100 triệu người like trên Facebook của Shakira cũng là một kỷ lục rất hiếm người đạt được. Thậm chí, Shakira còn nhận được lời chúc mừng từ ông Mark Zuckerberg - người sáng lập ra Facebook. Mark Zuckerberg đã bày tỏ sự ấn tượng trước ảnh hưởng của Shakira với cộng đồng người sử dụng Facebook.

Việc clip Vy Oanh nhận được sự chia sẻ và yêu thích của Shakira khiến nhiều người tự hào, phần nào giới thiệu được tài năng và thu hút sự quan tâm của bạn bè quốc tế đến Việt Nam.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI