Series "Cảnh sát hình sự" trở lại màn ảnh với câu chuyện mới: "Biệt dược đen"

23/08/2023 - 15:00

PNO - 4 năm sau bộ phim "Mê cung", series phim "Cảnh sát hình sự" sắp trở lại màn ảnh VTV3. Phần phim mới tên "Biệt dược đen" quy tụ dàn diễn viên trẻ Huỳnh Anh. Lương Thanh, Hoàng Anh Vũ, Bình An, Tuấn Anh…

Sau khi bộ phim Món quà của cha kết thúc, từ ngày 4/9 phim Biệt dược đen nằm trong series phim Cảnh cát hình sự sẽ ra mắt người xem (21g40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên VTV3).

Đây cũng là phần phim đánh dấu sự trở lại của series hình sự điều tra phá án này kể từ Mê cung (2019). Đồng đạo diễn của Biệt dược đen cũng là bộ đôi Phạm Gia Phương và Trần Trọng Khôi - 2 gương mặt đã làm phim Mê cung, Mặt nạ gương.

Series phim Cảnh sát hình sự trở lại màn ảnh nhỏ với câu chuyện mới mang tên Biệt dược đen
Series phim Cảnh sát hình sự trở lại màn ảnh nhỏ với câu chuyện mới mang tên Biệt dược đen

Biệt dược đen xoay quanh nhân vật trung tâm là Tuấn - một cảnh sát thông minh, dũng cảm, có quá khứ đau buồn khi chứng kiến người mẹ của mình bị sát hại. Cú sốc quá lớn khiến Tuấn bị mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu.

Vụ án của mẹ Tuấn còn để lại vết hằn trong tâm trí của cảnh sát trẻ tên Tuyển. 20 năm sau, Tuấn trở thành đội phó đội cảnh sát hình sự do Tuyển làm đội trưởng.

Diễn viên Huỳnh Anh tái xuất sau 4 năm và lần đầu đảm nhiện vai công an
Diễn viên Huỳnh Anh tái xuất sau 4 năm và lần đầu đảm nhiện vai công an

Phim mở ra với vụ án mạng xảy ra tại một quán bar. Nạn nhân là Trịnh Quốc Vương, thủ lĩnh của nhóm Cityboy quy tụ các công tử ăn chơi hư hỏng. Vương chết trong tình trạng có dấu vết xiết cổ, vết thương trên đầu, nụ cười quái lạ do sốc ma túy.

Các đối tượng tình nghi lần lượt xuất hiện gồm Long – đồng thủ lĩnh Cityboy; cặp đôi Tiến – Tuyết bị Vương hãm hại; Bình – nhân viên quán bar mất tích; và Geisha01 – nickname của một cô gái hóa trang thành geisha rất khó nhận diện. Tất cả đều có động cơ giết người nhưng công an không có bằng chứng nào kết tội được họ.

Nhóm Cityboy quy tụ các công tử ăn chơi khét tiếng, thủ đoạn tàn nhẫn
Nhóm Cityboy quy tụ các công tử ăn chơi khét tiếng, thủ đoạn tàn nhẫn

Như nhiều bộ phim trong series Cảnh sát hình sự, Biệt dược đen có nhiều tình tiết lắt léo, khó đoán. Đội hình sự cuối cùng cũng tìm ra thủ phạm, một kẻ không ai ngờ tới, với sự dàn xếp tinh vi để dẫn nạn nhân đến cái chết cũng như làm lạc hướng điều tra.

Nhưng dù thủ phạm nhận tội thì phía sau vụ án vẫn còn một câu hỏi lớn: Sự liên quan của Cityboy với các nhóm ma túy, lai lịch của thứ nước được gọi là “biệt dược đen” vô cùng nguy hiểm, nhưng lại chưa có trong danh mục cấm.

Cùng lúc đó, một vụ án khác nảy sinh, có nhiều điểm liên quan với vụ án đầu tiên, làm hé lộ những bí mật kinh khủng phía sau “biệt dược đen”. Cuộc đấu trí giữa đội cảnh sát tài năng và những gã tội phạm thâm hiểm tàn ác nhất càng lúc càng căng thẳng.

Diễn viên Hoàng Nguyên Vũ gây sốc với tạo hình đầu trọc trong phim
Diễn viên Hoàng Anh Vũ gây sốc với tạo hình đầu trọc trong phim

Bên cạnh kịch bản kịch tính, Biệt dược đen còn sở hữu một dàn diễn viên có thực lực, kinh nghiệm diễn xuất nhưng tên tuổi vẫn còn mới mẻ. Ngoại trừ Bảo Anh (vai Tuyển) đã quen thuộc với những vai diễn cảnh sát hình sự, còn lại Huỳnh Anh, Lương Thanh, Long Hoàng đều lần đầu tiên khoác lên người bộ cảnh phục.

Nhân vật Tuấn của Huỳnh Anh đánh dấu sự trở lại màn ảnh của anh sau 4 năm, kể từ phim Lựa chọn số phận. Tại buổi họp báo ra mắt phim vào chiều ngày 22/8, Huỳnh Anh cho biết: "Tôi nhận lời tham gia vì rất thích thể loại phim trinh thám. Tôi có nhiều lo lắng bởi đây là lần đầu đóng vai công an”.

Bạn diễn nữ đóng cặp với Huỳnh Anh là Lương Thanh cũng thổ lộ: “Lần đầu đảm nhận vai công an nên khi được chọn, tôi rất áp lực. Đây là vai khá khó với tôi, tôi nghiên cứu rất kỹ kịch bản để làm sao chuyển tải được hình ảnh nữ công an đến với khán giả một cách gần gũi”.

Nữ diễn viên chính Lương Thanh cũng lần đầu khoác lên người bộ cảnh phục
Nữ diễn viên chính Lương Thanh cũng lần đầu khoác lên người bộ cảnh phục

Hai diễn viên Bình An (vai Long) và Hoàng Anh Vũ (vai Cường) có màn lột xác khá ấn tượng khi thoát khỏi hình ảnh các anh chàng hiền lành để vào vai công tử ăn chơi đầy tinh quái. Riêng Hoàng Anh Vũ gây ấn tượng mạnh khi cạo trọc đầu để đem đến tạo hình đáng nhớ cho nhân vật.

Hoàng Anh Vũ trải lòng: “Lần đầu tiên có tạo hình nhân vật khác với mình mọi khi. Các lần trước tôi xuất hiện trong vai tử tế, các chàng trai ngoan, lần này thử sức với vai phản diện nên phải có tạo hình nhân vật khác. Qua vai diễn này, ngoài việc chờ khán giả phản hồi về ngoại hình, tôi còn mong nhận được phản hồi về sức diễn của mình”.

Khán giả gặp lại diễn viên trẻ Phạm Tuấn Anh (phải) sau vai Bát khó ưa trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao
Khán giả gặp lại diễn viên trẻ Phạm Tuấn Anh (phải) sau vai Bát khó ưa trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao

Nếu như Hoàng Anh  Vũ gây sốc vì cạo đầu, thì diễn viên hài Đỗ Duy Nam (vai Đạt) cũng có mái tóc tết rất ấn tượng. Tạo hình này là một phần để Đỗ Duy Nam lột tả “chất” của một kẻ biến thái, có sở thích chứng kiến các ‘con mồi’ của mình bị hành hạ.

Trong phim, khán giả cũng gặp lại diễn viên trẻ Tuấn Anh (vai Vương) - người gần đây được chú ý với vai Bát – nhân vật khó ưa nhất phim Cuộc đời vẫn đẹp sao. Ngoài các diễn viên trẻ kể trên, phim Biệt dược đen còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên kỳ cựu như NSND Trần Đức, NSUT Nguyệt Hằng, Hoàng Xuân, Ngọc Quỳnh…

H.Nhu

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI