Say rượu, hai thanh niên lôi thiếu nữ vào ruộng mía hiếp dâm

09/02/2017 - 14:18

PNO - Dù thiếu nữ 16 tuổi liên tục van xin và chống cự nhưng hai “yêu râu xanh” vẫn khống chế giở trò đồi bại rồi bỏ đi như không có chuyện gì.

Ngày 9/2, Công an huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Văn Lâm (19 tuổi) và Dương Văn Thắng (18 tuổi, cùng ở xã Nghĩa Phúc) điều tra về hành vi “Hiếp dâm”. Nạn nhân là em Tâm, 16 tuổi, ngụ xã Đồng Văn.

Say ruou, hai thanh nien loi thieu nu vao ruong mia hiep dam
Hai nghi can tại cơ quan công an.

Điều tra ban đầu, chiều 13/1, Tâm đi xe đạp điện về nhà qua cánh đồng mía tại xã Nghĩa Phúc thì bị Lâm và Thắng chặn đường, buông lời chọc gheo thô tục. Một lúc sau, hai tên này khống chế thiếu nữ đưa vào vườn mía giờ trò đồi bại.

Mặc dù cô gái 16 tuổi liên tục van xin và cố gắng chống cự nhưng hai tên “yêu râu xanh” vẫn khống chế và thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm đối với Tâm. Đạt được mục đích, Lâm và Thắng bỏ mặc cô gái tại vườn mía rồi ra về như không.

Sau vụ việc, Tâm kể lại sự việc cho gia đình và được người thân đưa đi trình báo công an. Điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định Lâm và Thắng là nghi can chính nên ra quyết định bắt khẩn cấp.

Ngày 31/1 (mùng 4 Tết Đinh Dậu), công an bắt giữ Lâm và ba ngày sau Thắng cũng sa lưới. Cả hai khai nhận, chỉ vì say rượu nên không kiềm chế được thú tính.

Xuân Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI