Sau nhiều ngày truy tìm, 'hot girl' lừa hơn 160 tỷ đồng đã ra đầu thú

22/09/2019 - 14:41

PNO - Sau nhiều ngày Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo truy tìm, 'hot girl' Trương Thị Cao Thảo lừa đảo hơn 160 tỷ đồng đã ra cơ quan công an đầu thú.

Ngày 22/9, theo Công an tỉnh Bình Dương, Trương Thị Cao Thảo (33 tuổi, HKTT tại phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) lừa đảo hơn 160 tỷ đồng qua hình thức huy động vốn để kinh doanh các loại vải đã đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện tại, Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Bình Dương) đã ra quyết định tạm giữ Trương Thị Cao Thảo để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Như đã đưa tin, ngày 17/9 Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo truy tìm Trương Thị Cao Thảo sau khi lừa đảo qua hình thức huy động vốn để buôn bán các loại vải trót lọt và chiếm đoạt tiền của các bị hại. Sau khi chiếm đoạt tiền của các bị hại, Trương Thị Cao Thảo bán nhà và bỏ đi khỏi địa phương cùng con gái và một người bạn. Quá trình điều tra, cơ quan chức năng mới xác minh được 12 bị hại. 

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thông báo đến các cá nhân, tổ chức bị Trương Thị Cao Thảo chiếm đoạt tiền liên hệ Cơ quan Cảnh sát điều tra tố giác cũng như cung cấp các thông tin, tài liệu liên quan để xác minh làm rõ.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI