Sau ánh hoàng hôn

22/02/2014 - 23:01

PNO - PN - Sau khi đã có hàng loạt phim truyền hình lên sóng, đạo diễn Xuân Cường sợ khán giả nhàm chán nên thỉnh thoảng mới nhận lời làm phim. Tuy nhiên, bộ phim Sau ánh hoàng hôn do ông làm đạo diễn phát sóng trên kênh THVL1 từ ngày 21/2 (20g...

edf40wrjww2tblPage:Content

Vốn chuộng “gu” phim tình cảm nhẹ nhàng, nhưng lần này, đạo diễn Xuân Cường còn mang đến cho khán giả những cảm xúc mạnh mẽ qua nhân vật Nhã Trân. Từ cô gái hồn nhiên, tốt bụng, sau cái chết bí ẩn của người chồng Hoàng Nam, Nhã Trân trở thành một người hoàn toàn khác. Để lý giải vì sao cô gái nhà giàu ngây thơ trở thành một người thác loạn, chìm đắm trong bia rượu, vũ trường, 37 tập phim lần lượt đưa ra nhiều tình huống bất ngờ nhưng khá hợp lý.

Sau anh hoang hon
Sự xuất hiện của Minh Luân - Ngân Khánh trong phim hứa hẹn tạo được sự chú ý của khán giả

Phim có nhiều tuyến nhân vật, nhiều mối quan hệ phức tạp chồng chéo, có tình cảm đẹp và có cả hận thù, tranh đấu quyết liệt để tồn tại. Nổi bật nhất trong phim là mối tình đẹp của cặp Hoàng Nam - Nhã Trân. Đạo diễn cố tình nhấn mạnh vào một tình yêu không vụ lợi để chuyển tải đến người trẻ thông điệp: vật chất không thể mua được tình yêu. Cái khó là hai diễn viên Minh Luân - Ngân Khánh phải làm thế nào để khán giả tin vào bản chất tốt đẹp, sự trong trẻo của tình yêu khi họ đã quá tuổi của nhân vật. Với hai tính cách khác nhau tồn tại trong một con người, diễn xuất của Ngân Khánh trong vai Nhã Trân thiên về nội tâm, được xem là khá nặng và cô được đạo diễn nhận xét là đã làm hết sức mình.

So với nhiều phim tâm lý tình cảm khác, Sau ánh hoàng hôn không có gì nổi bật. Tuy nhiên, giữa lúc nhiều phim thích khai thác sự khốc liệt của cái ác, đẩy cái xấu trong phim lên đỉnh điểm để tạo cao trào thì những tình cảm tốt đẹp giữa bạn bè, đồng nghiệp quanh hai nhân vật chính của phim đã để lại trong người xem một dư âm dễ chịu.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Minh Luân, Ngân Khánh, Huỳnh Anh Tuấn, Ngân Quỳnh, Hà Trí Quang, Thành Đạt, Cao Mỹ Kim…

 Thanh Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI