Phim “Kẻ ăn hồn” chưa được cấp phép phát hành

07/12/2023 - 10:51

PNO - Trong khi nhà sản xuất phim “Kẻ ăn hồn” thông báo dời lịch chiếu, Cục Điện ảnh cho biết phim này chưa được cấp phép phát hành.

Theo dự kiến ban đầu, phim Kẻ ăn hồn có lịch ra rạp ngày 8/12 nhưng sáng ngày 7/12, nhà sản xuất ProductionQ (NSX) thông báo hoãn lịch chiếu.

“Quyết định này không hề dễ dàng, tuy nhiên, nhằm đảm bảo việc hoàn chỉnh bản phim tốt nhất để sớm ra rạp trong thời gian tới, chúng tôi xin hẹn gặp lại tất cả một ngày thật gần.

Chân thành xin lỗi các anh chị, quý khán giả yêu mến bộ phim vì đã quan tâm, đón nhận và dành nhiều thời gian chờ đợi bộ phim Kẻ ăn hồn ra mắt suốt thời gian qua. Ê-kíp vô cùng cảm ơn sự thấu hiểu cùng tình cảm mà công chúng dành cho dự án. Rất mong sẽ sớm gặp lại mọi người”, phía NSX đưa ra thông báo.

Phim Kẻ ăn hồn được chú ý sau thành công của series Tết ở làng địa ngục.
Phim Kẻ ăn hồn được chú ý sau thành công của series Tết ở làng địa ngục.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn của phim cũng cho biết ê-kíp đã có nhiều cuộc họp, cân nhắc ký càng trước khi đưa ra quyết định khó khăn này, đặc biệt khi biết khán giả chờ đón bộ phim. Anh xin lỗi và mong khán giả chờ đợi để bản phim được hoàn chỉnh hơn khi ra rạp chính thức.

Theo chia sẻ từ ông Vi Kiến Thành – Cục trưởng Cục Điện ảnh, hiện phim Kẻ ăn hồn vẫn đang trong quá trình thẩm định, chưa cấp phép phát hành.

Trailer phim Kẻ ăn hồn:

 

Kẻ ăn hồn được xem là phần tiền truyện của series Tết ở làng địa ngục (ra mắt 23/10 trên Netflix và K+). Sau 6 tuần phát trên K+ và Netflix, phim dẫn đầu series được yêu thích tại Việt Nam trên cả 2 nền tảng.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên 2 miền như NSƯT Chiều Xuân, nghệ sĩ Viết Liên, NSND Ngọc Thư, Hoàng Hà, Võ Điền Gia Huy, Huỳnh Thanh Trực, Nguyễn Hữu Tiến, Nguyễn Phước Lộc, Nghinh Lộc, Lý Hồng Ân, Vũ Đức Ngọc…

Sau thành công của Tết ở làng địa ngục, ngoài phiên bản điện ảnh Kẻ ăn hồn, NSX cho biết sẽ thực hiện phần 2 của phim mang tên U hồn tượng đất. Dự kiến ra mắt năm 2024.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri