Sát hại người tình, tự tử 3 lần không chết, người đàn ông lĩnh án 18 năm tù

05/09/2023 - 15:08

PNO - Sau khi sát hại nhân tình, người đàn ông ở Bạc Liêu đã 3 lần uống thuốc trừ sâu để tự tử, nhưng không thành nên đến công an đầu thú.

Ngày 5/9, TAND tỉnh Bạc Liêu mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lương Thanh Lâm (41 tuổi, ngụ xã Long Điền, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) 18 năm tù về tội “Giết người”.

Bị cáo Lương Thanh Lâm tại phiên xét xử.
Bị cáo Lương Thanh Lâm tại phiên xét xử.

Theo cáo trạng, giữa Lâm và bà N.T.T. (35 tuổi, ngụ xã Long Điền) có quan hệ tình cảm nam nữ. Sau thời gian quen nhau, T. đòi chia tay nhưng Lâm không đồng ý và đã nhiều lần níu kéo tình cảm, nhưng không được chấp thuận.

Khoảng 13g30 ngày 1/2/2023, Lâm chạy xe máy đến tiệm tạp hóa của T. mua đồ. Trên đường đi, Lâm bực tức và nảy sinh ý định giết nhân tình vì nghĩ bà T. chia tay mình để quen người khác.

Khi đến nơi, Lâm vờ hỏi mua đồ để T. đi ra phía sau nhà lấy, sau đó Lâm dùng tay siết cổ bất chấp nạn nhân chống cự cho đến khi ngất xỉu. Trong quá trình thực hiện hành vi phạm tội, có một số người đến tiệm tạp hóa mua đồ và Lâm vẫn ra bán bình thường để tránh bị nghi ngờ.

Sau đó, Lâm trở vào phòng và phát hiện T. đã tỉnh lại, nên Lâm lấy con gấu bông đè lên mặt nạn nhân cho đến khi tử vong. Sau khi sát hại T., thì Lâm đã 3 lần uống thuốc độc để tự tử nhưng không thành.

Sau đó, do ân hận về việc làm của mình nên Lâm đã đến cơ quan công an để đầu thú.

Hoàng Thịnh

                                                                 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI