Sắp diễn ra Hội chợ, triển lãm Công nghệ thông tin- điện tử - Viễn thông TP.HCM lần I

06/05/2017 - 13:22

PNO - Hội chợ, triển lãm Công nghệ thông tin - điện tử - Viễn thông TP.HCM lần 1- 2017 sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị 272 Võ Thị Sáu, Q3, trong hai ngày 11&12/5.

Với mục đích giới thiệu, tôn vinh, quảng bá những sản phẩm CNTT, điện tử, viễn thông Việt, ủng hộ các sản phẩm công nghệ trí tuệ Việt, sẽ có 36 gian hàng của các doanh nghiệp CNTT thuộc các lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, an ninh trật tự, y tế, giáo dục... tham gia Hội chợ, triển lãm lần này.

Sap dien ra Hoi cho, trien lam Cong nghe thong tin- dien tu - Vien thong TP.HCM lan I
 

Các giải pháp phần mềm, sản phẩm điện tử, viễn thông được trưng bày tại Hội chợ, triển lãm cũng chính là những sản phẩm phục vụ xây dựng chính quyền điện tử, cải cách hành chính, xây dựng thành phố thông minh, hiện đại. 

Ông Lê Quốc Cường- Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cho biết: “Hội chợ, triển lãm CNTT- Điện tử- Viễn thông lần 1-2017 mở ra những cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong việc giữ và phát triển nguồn nhân lực, liên kết để tăng trưởng bền vững, từ đó chung tay xây dựng thành phố Thông minh”.

Điểm nhấn của Hội chợ, triển lãm lần 1 sẽ là những buổi hội thảo nhằm gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm công nghệ mới, đồng thời trao đổi, chia sẻ các giải pháp , CNTT phục vụ cải cách hành chính và chính quyền điện tử, xây dựng đô thị thông minh.

T. Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI