Sắp có tour du lịch cùng KOL, người nổi tiếng

18/06/2025 - 16:16

PNO - Du khách Việt sắp được trải nghiệm mô hình du lịch mới: đi tour cùng KOL, người nổi tiếng hoặc du lịch kết hợp truyền hình thực tế. Đây là một trong nhiều sản phẩm vừa được ra mắt bởi MCV Travel – thương hiệu du lịch kết hợp truyền thông đầu tiên tại Việt Nam.

MCV Travel thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn MCV (MCV Group) - tập đoàn truyền thông, công nghệ sản xuất và phát hành hàng trăm chương trình trên đa nền tảng, có hơn 600 đối tác, nhà sáng tạo nội dung, KOL (người có sức ảnh hưởng)… trong và ngoài nước.

Sản phẩm du lịch mới được MCV Travel sẽ hợp tác cùng Southern Breeze Travel & Tourism đến từ Nhật Bản. Đây là đối tác có 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và lữ hành, hiện có hơn 10 chi nhánh và văn phòng đại diện ở nhiều quốc gia, phục vụ trung bình 66.000 lượt khách quốc tế/năm.

MCV Group liên minh Southern Breeze Travel & Tourism ra mắt thương hiệu MCV Travel - kết hợp du lịch, giải trí, văn hóa và thương mại.
MCV Group ký kết cùng Southern Breeze Travel & Tourism để phát triển du lịch, giải trí, văn hóa và thương mại. Ảnh: Q.T

Theo đó, MCV Travel tập trung vào các tour chuyên đề mang tính giải trí, văn hóa và thương mại. Một số sản phẩm nổi bật gồm: Tour KOL Việt – Nhật nhằm kết nối các nghệ sĩ, người nổi tiếng và nhà sáng tạo nội dung hai nước; tour khảo sát doanh nghiệp & kết nối B2B; tour truyền hình kết hợp nhà đài…

Trong số đó, tour đi cùng KOL - mang lại trải nghiệm gắn kết giữa du khách và người truyền cảm hứng, vốn là mô hình phổ biến trên thế giới, nhưng còn mới mẻ tại Việt Nam.

Ông Mamada Akio - CEO Southern Breeze Travel & Tourism - cho biết: "Chương trình hợp tác với MCV Group sẽ thúc đẩy sự giao lưu du lịch giữa Việt Nam và Nhật Bản. Hai bên sẽ cùng nhau truyền tải những nét hấp dẫn của Việt Nam đến với Nhật Bản và đóng góp vào việc thúc đẩy du lịch bền vững".

Nhiều sản phẩm tour du lịch trải nghiệm mới như tour truyền hình thực tế, trải nghiệm du lịch cùng người nổi tiếng, KOL được giới thiệu tại buổi lễ ký kết giữa hai đơn vị MCV Group và Southern Breeze. Ảnh: Q.T
Nhiều sản phẩm tour du lịch trải nghiệm mới như tour truyền hình thực tế, trải nghiệm du lịch cùng người nổi tiếng, KOL được giới thiệu tại buổi lễ ký kết giữa hai đơn vị MCV Group và Southern Breeze. Ảnh: Q.T

Ông Okamoto Yuya - Giám đốc thương hiệu (Brand Director) của MCV Travel - cho biết, công ty đặt ra mục tiêu tạo ra những hành trình mà mỗi du khách đều cảm thấy xứng đáng để nhớ mãi và kể lại.

“MCV Travel được xây dựng dựa trên ba yếu tố cốt lõi:

Thứ nhất là sự kết hợp giữa các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực du lịch và giải trí truyền thông. Mỗi tour là một trải nghiệm được xây dựng bài bản với sự bảo chứng từ thương hiệu lữ hành Nhật Bản.

Thứ hai, các tour được thiết kế theo concept riêng biệt.

Và cuối cùng, tất cả tour đều được hỗ trợ ba ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Nhật và tiếng Anh, giúp du khách tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc” - ông Okamoto Yuya khẳng định.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI