Sao Việt dựa hơi Tây để đánh bóng tên tuổi

24/01/2016 - 07:24

PNO - Bắt tay, chụp hình với sao Tây như một chiêu trò để khoe "chiến tích" giúp các sao Việt càng được quan tâm hơn.

Sao Việt cũng giống các fan của họ tỏ ra vui sướng, háo hức, mãn nguyện khi gặp được thần tượng, những minh tinh của mình vậy. Các sao Việt khi được tiếp xúc, chụp hình cùng các sao phương Tây đều rất hào hứng. Tuy nhiên, họ khác ở các fan là, họ sẽ càng thêm phần nổi tiếng, bởi họ đã biết tận dụng một cách tối đa chiêu trò đánh bóng tên tuổi và như một cách để khẳng định vị thế.

Và nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng là một trong những người cuồng khoe "chiến tích" gặp sao Tây nhất.
 
Mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã đăng tải dòng trạng thái và bức ảnh chụp chung với nữ diễn viên Hollywood xinh đẹp Angelina Jolie: "Cô ấy bước vào thảm đỏ với một hàng dài vệ sĩ dẫn đường và dạt tất cả qua hai bên! Mình nhìn mà thót tim nghẹn thở! Cô ấy tiến về phía sân khấu để phỏng vấn, đến gần tới mình, bỗng cười tươi rồi 'Hi', và chủ động đưa ra bắt tay mình giữa rất đông người! Trời ơi, thần tượng của tôi".

Sao Viet dua hoi Tay de danh bong ten tuoi
Tóc Tiên chụp ảnh "tự sướng" cùng nữ diễn viên Hollywood xinh đẹp Angelina Jolie.

Trong dòng trạng thái này, nữ ca sĩ gợi cảm đã vô cùng cảm thấy phấn khích và thót tim khi được Angelina Jolie chủ động chào hỏi, bắt tay.  

Hoặc dường như đây chỉ là cách Tóc Tiên ngầm ám chỉ tới mọi người rằng, tôi được ngôi sao nổi tiếng của Hollywood chủ động chào và bắt tay. Và để minh chứng cho lời nói của mình là sự thật, cô ca sĩ này cũng đính kèm bức ảnh "tự sướng" cùng Angelina Jolie. Cô tự hào và có thể "vênh mặt" với bất cứ ai dám hạ bệ mình. Qua đó, Tóc Tiên càng được giới truyền thông săn đón và lại thêm phần nổi tiếng.
 
Không chỉ lần này được gặp sao ngoại, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng từng có cơ hội gặp các sao phương Tây khác như nam cầu thủ David Beckham, nữ ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swift, "mẹ đẻ" American Next top Model - Tyra Bank... Và lần nào cô cũng hào hứng khoe những bức ảnh và dòng cảm xúc ngưỡng mộ về họ.

Sao Viet dua hoi Tay de danh bong ten tuoi
Tóc Tiên phấn khởi khi được chụp ảnh chung với nữ ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swift.

Thỉnh thoảng, các sao Việt lại tung ra những dòng trạng thái cũng như những bức ảnh đính kèm khi được bắt tay, chụp ảnh cùng các ngôi sao nổi tiếng của phương Tây. Có lẽ, gặp những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới là cách PR tốt nhất cho bản thân của những sao Việt. Nó như một cách ngầm khẳng định đẳng cấp so với những sao khác trong showbiz Việt.

Người biết cách tận dụng chiêu PR này nhất phải kể đến Lý Nhã Kỳ. Lý Nhã Kỳ không nổi danh về tài năng nhưng lại thường xuyên được lên mặt báo và được mọi người biết đến nhờ tham dự các sự kiện gặp gỡ cùng các sao nổi tiếng như nữ diễn viên Tilda Swinton, người từng đạt giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất; nữ người mẫu, ca sĩ, diễn viên Milla Jovovich; hay người mẫu, diễn viên Paris Hilton...

Sao Viet dua hoi Tay de danh bong ten tuoi
Hồ Ngọc Hà khoe "chiến tích" của mình.

Hay cuối năm 2014, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà cũng vô cùng hào hứng cập nhật liên tục trên trang cá nhân của mình khi được gặp tuyển thủ bóng đá David Beckham, Simon Fuller (cha đẻ của X-Factor Idol)... Những bức hình trên facbook của cô có mặt khắp các mặt báo, khiến mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Ngay cả đến "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng có cơ hội gặp sao ngoại. Cô thích thú khoe ảnh selfie cùng chân dài người Hà Lan - Doutzen Kroes và Top 10 Hoa hậu hoàn Vũ Thế giới 2013.

Có thể nói, đây là những cơ hội để đánh bóng tên tuổi tốt nhất và khẳng định đẳng cấp hiệu quả nhất của các sao Việt.

Hạ Lan


 

news_is_not_ads=
TIN MỚI