Sao Việt chúc mừng báo Phụ Nữ 40 năm

18/05/2015 - 05:41

PNO - PN - Nhân kỉ niệm 40 năm ngày thành lập báo Phụ Nữ (19/5/1975 - 19/5/2015), nhiều sao Việt đã gửi lời chúc và chia sẻ những kỷ niệm đẹp từng có với báo.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ca sĩ Mỹ Lệ: Hãnh diện khi được lên báo Phụ Nữ

Báo Phụ Nữ là một trong những tờ báo đầu tiên của Sài Gòn, được xếp cùng thời với các báo như Tuổi Trẻ, Thanh Niên... Phụ Nữ là tờ báo gắn liền với nhiều thế hệ nghệ sĩ và vẫn luôn đồng hành cùng nghệ sĩ cho đến tận hôm nay. Tôi nhớ hoài cái thời tôi được lên trang bìa rồi có hẳn một bài phỏng vấn. Cảm giác hạnh phúc khó tả và rất đáng trân trọng.

Những bài phỏng vấn của Phụ Nữ rất sâu sắc. Nó không "cải" như những trang báo hiện nay. Nó viết chính thống từ cách hành văn mạch lạc đến cách khai thác sự nghiệp và đời tư của nghệ sĩ - tinh tế và có chừng mực. Tôi cho rằng Phụ Nữ là một trong những tờ báo lớn góp phần làm nên giá trị của báo chí, góp phần đưa tên tuổi của nghệ sĩ đến với công chúng.

Tận đáy lòng tôi luôn biết ơn và luôn mong muốn báo Phụ Nữ sẽ ngày càng phát triển hơn nữa và nhận được nhiều sự yêu mến của độc giả.

Sao Viet chuc mung bao Phu Nu 40 nam

Ca sĩ Phương Thanh: Báo Phụ Nữ làm từ thiện rất phụ nữ

Sự chuyên nghiệp và tính chính thống của báo Phụ Nữ thì không gì để phải bàn nữa. Mỗi câu mỗi chữ trong mỗi bài viết của các phóng viên đều hội đủ cả chất lẫn lượng. Nhưng với tôi, đáng nhớ nhất là những chuyến từ thiện cùng báo. Vì là tờ báo chuyên về giới nữ nên các phóng viên Phụ Nữ hầu hết đều là phụ nữ và đối tượng báo hướng đến trong những chuyến từ thiện chủ yếu cũng là phụ nữ và trẻ em.

Dù không nhiều nam nhưng các chị em đi chung đoàn rất vui, không câu nệ chức vị, không câu nệ tuổi tác, cứ thấy việc là sà vào làm. Tôi nhớ có lần tôi đang có nhiều băn khoăn trong lòng nhưng sau chuyến từ thiện cùng các chị, nghe các chị tư vấn như chị em trong nhà, tôi thấy nhẹ nhõm hẳn. Sau đó trở về, tôi giải quyết mọi công việc tốt hơn và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Nhân kỷ niệm 40 năm thành lập báo, tôi xin chúc Phụ Nữ luôn là chiếc áo giáp chắc chắn để bảo vệ những người phụ nữ, nhất là những chị em chịu nhiều thiệt thòi trong xã hội. Và mỗi bước đi của báo càng về sau lại càng vững càng chắc và càng thành công hơn.

Sao Viet chuc mung bao Phu Nu 40 nam

Diễn viên Trịnh Kim Chi: Kênh thông tin bổ ích của chị em phụ nữ

Báo Phụ Nữ là một trong những tờ báo mà tôi đọc hằng ngày từ thời chưa có báo mạng. Với tư cách là một phụ nữ, tôi cảm thấy mỗi trang báo đều rất phong phú và đặc sắc từ thông tin đến bài viết. Không như những báo khác chỉ chú trọng đến mảng giải trí hay tình hình chính trị xã hội, báo Phụ Nữ khai thác sâu các khía cạnh về hôn nhân, sức khỏe, giới tính... giúp tôi cũng như các chị em phụ nữ khác có được thông tin hữu ích để áp dụng vào đời sống.

Còn với tư cách là một nghệ sĩ từng có dịp hợp tác cùng tờ báo, tôi cảm thấy vô cùng vinh dự vì cách làm việc của báo rất chuyên nghiệp và giữ đúng uy tín với nghệ sĩ. Mỗi bài phỏng vấn đều được phóng viên gửi lại cho chúng tôi xem trước khi đăng để đảm bảo sự chính xác của thông tin.

Bên cạnh đó, có những diễn đàn của các chị em phụ nữ, báo cũng mời tôi cùng làm; qua đó, tôi giúp được nhiều chị em phụ nữ tìm được con đường đi cho mình sau những bế tắc. Xin kính chúc tất cả Ban biên tập, nhân viên của báo Phụ Nữ dồi dào sức khỏe để tiếp tục vững vàng tay bút, đưa tờ báo ngày càng vươn xa.

Sao Viet chuc mung bao Phu Nu 40 nam

Ca sĩ Lương Bích Hữu: Hát cho báo Phụ Nữ không tiền cũng hát

Là một ca sĩ trẻ nhưng tôi cũng may mắn được xuất hiện vài lần trên báo Phụ Nữ. Chưa hết, báo còn mời tôi tham gia các hoạt động từ thiện và các chương trình do báo tổ chức. Qua đó, tôi trải nghiệm được nhiều hơn, học hỏi được nhiều hơn, biết lắng nghe và biết chia sẻ hơn.

Cách báo Phụ Nữ tiếp cận các em nhỏ, những mảnh đời bất hạnh cũng rất... phụ nữ - lúc nào cũng dịu dàng, nhẹ nhàng, tỉ mỉ. Nhưng đến lúc cần sự hoạt náo thì thật sự không ai vui nhộn và nhiệt tình như các chị, các cô. Cảm giác cứ như một đại gia đình đang chung tay xây dựng những điều tốt đẹp cùng nhau ấy.

Tôi luôn bảo hát trong các chương trình của báo Phụ Nữ thì dù không được trả tiền cũng hát. Tôi xin chúc Phụ Nữ ngày một nâng cao về chất lượng và theo sát tâm tư, tình cảm của chị em phụ nữ, để không phụ sự tin yêu của độc giả.

Sao Viet chuc mung bao Phu Nu 40 nam

Ca sĩ, diễn viên Nathan Lee

Mặc dù hiện nay có khá nhiều trang báo mạng nhưng báo Phụ Nữ vẫn là một trong những báo mà tôi yêu thích. Đặc biệt là những bài viết về thực trạng của ngành giải trí, những bài phỏng vấn nghệ sĩ... đều rất sâu sắc và đanh thếp khiến người được khen không vì thế mà kiêu và người bị chê cũng không vì thế mà tức vì sự thật luôn là yếu tố hàng đầu mà báo hướng tới.

Nhân kỷ niệm 40 năm ngày thành lập báo Phụ Nữ, xin chúc quý báo sẽ tiếp tục có nhiều bài viết hay và ý nghĩa, luôn là lựa chọn hàng đầu để độc giả gửi gắm lòng thương yêu và tin tưởng.

Sao Viet chuc mung bao Phu Nu 40 nam

Diễn viên Trương Nhi

Tôi thich nhất là chuyên mục Tình yêu - Hôn nhân của Phụ Nữ vì ở đó có nhiều câu chuyện gần gũi với cuộc sống. Không chỉ đưa ra vấn đề, báo còn có các chuyên gia xử lý để giúp khán giả gỡ rối tơ lòng. Ngài ra, ở chuyên mục Làm đẹp, Sức khỏe, báo cũng thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn theo chuyên đề để độc giả tiện theo dõi, cập nhật thông tin và áp dụng vào cuộc sống. Xin kính chúc quý báo luôn gặt hái nhiều thành công và phát triển thêm nhiều chuyên mục hấp dẫn và bổ ích.

Sao Viet chuc mung bao Phu Nu 40 nam

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Ngọc mê nấu ăn nên cứ vào báo Phụ Nữ là mò đọc cách làm những món ăn mới. Mẹ và chị của Ngọc cũng thường xuyên xem báo để cập nhật và làm phong phú bữa ăn cho gia đình cũng như cách thức trang trí nhà cửa sạch đẹp hơn. Chuyên mục nấu ăn của báo rất hấp dẫn - hướng dẫn dễ hiểu, dễ làm. Các món ăn cũng được chia theo mùa để tốt cho sức khỏe cả gia đình.

Kỷ niệm 40 năm, Ngọc xin kính chúc báo Phụ Nữ ngày càng mở rộng quy mô để mang đến cho độc giả nhiều kiến thức, thông tin bổ ích.

Sao Viet chuc mung bao Phu Nu 40 nam

Ca sĩ Thảo Trang

Hơi nhiều chuyện chút xíu nhưng mỗi lần vào báo Phụ Nữ xem là Trang phải vào mục tâm tình, giải đáp thắc mắc của báo. Càng đọc những câu hỏi cắc cớ, phức tạp lại càng phục cách trả lời uyển chuyển, thông minh và khôn khéo của chị Hạnh Dung. Trang mong Phụ Nữ sẽ luôn theo sát mọi tâm tư của độc giả và tiếp tục có sự tương tác tốt như vậy.

Sao Viet chuc mung bao Phu Nu 40 nam

Ca sĩ Hương Giang Idol

Điều Giang thích nhất ở báo Phụ Nữ là tôn trọng sự thật. Báo Phụ Nữ là một trong số ít tờ báo mà nghệ sĩ dám cởi mở tấm lòng cũng như chia sẻ tâm tư, tình cảm vì từ cách viết đến cách giật tít của báo không quá giật gân theo kiểu câu view và hơn hết là báo luôn biết tôn trọng nghệ sĩ. Giang kính chúc báo thật nhiều thành công.

Sao Viet chuc mung bao Phu Nu 40 nam

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI