Sao “Black Panther” Chadwick Boseman qua đời ở tuổi 43

29/08/2020 - 10:17

PNO - Thông tin Chadwick Boseman qua đời gây bàng hoàng cho người hâm mộ, nhưng nếu ai biết về hành trình 4 năm chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác của nam diễn viên sẽ hiểu, đã đến lúc anh hùng phải nghỉ ngơi.

Trang Variety đưa tin nam diễn viên Chadwick Boseman qua đời ở tuổi 43 tại nhà riêng ở Los Angeles, Mỹ bên cạnh người vợ thân yêu và gia đình. Đại diện gia đình cho biết Chadwick Boseman đã phải chống chọi với căn bệnh ung thư đại tràng trong 4 năm qua.

“Chadwick Boseman là một chiến binh thực thụ, anh đã kiên trì vượt qua tất cả, mang đến cho người xem nhiều bộ phim được yêu thích” - gia đình nam diễn viên chia sẻ.

Chadwick Boseman trong phim Black Panther.
Chadwick Boseman trong phim Black Panther.

Người thân của “chiến binh báo đen” nói thêm, từ phim Marshall (2017) đến Da 5 Bloods (2020), hay Ma Rainey's Black Bottom sắp ra mắt và nhiều phim khác – tất cả đều được quay khi Chadwick Boseman đang thực hiện vô số cuộc phẫu thuật và hoá trị.

“Đó là vinh dự trong sự nghiệp của anh ấy khi mang cuộc sống của Vua T'Challa (vai diễn của Chadwick) trở thành một phần của phim Black Panther (2018)” - đại diện gia đình chia sẻ. Trong thời gian đóng phim, nam diễn viên không chia sẻ về tình trạng bệnh của mình.

Trước khi được chọn gia nhập vào đội ngũ siêu anh hùng của Marvel Studios, sự nghiệp của Chadwick Boseman lần đầu tiên được biết đến với các vai diễn biểu tượng cho người Mỹ gốc Phi, bắt đầu bằng vai Jackie Robinson (trong phim 42 năm 2013) và James Brown (trong phim Get on Up năm 2014).

Diễm Mi (theo Daily Mail, Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI