Saigon Co.op phối hợp ngân hàng phát hành thẻ đồng thương hiệu

03/08/2013 - 12:43

PNO - PNO- Ngày 3/8, Saigon Co.op và các ngân hàng Vietcombank, BIDV, Đông Á chính thức đưa vào sử dụng “Thẻ đồng thương hiệu” đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Saigon Co.op phoi hop ngan hang phat hanh the dong thuong hieu 

Nhiều khách hàng đăng ký sử dụng thẻ đồng thương hiệu

Thẻ đồng thương hiệu được tích hợp quyền lợi giữa thẻ Chương trình khách hàng thân thiết của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và thẻ ghi nợ nội địa định danh của ba ngân hàng trên. Dịp này, có 15 triệu thẻ đồng thương hiệu được phát hành.

Khi sở hữu thẻ đồng thương hiệu, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ thanh toán hiện đại của ngân hàng như: thanh toán hàng hóa, dịch vụ, rút tiền mặt qua ATM, chuyển tiền qua thẻ, thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông, bảo hiểm…

Khách hàng muốn đăng ký sử dụng thẻ tích hợp có thể đến các quầy dịch vụ tại các siêu thị trong hệ thống Saigon Co.op để làm thủ tục miễn phí.

Nhân dịp phát hành thẻ đồng thương hiệu cho khách hàng, hệ thống siêu thị Co.opmart và đại siêu thị Co.opXtraplus Thủ Đức sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi “Thẻ đồng thương hiệu - Thêm triệu niềm vui” từ ngày 17-19/08/2013. Khách hàng sử dụng thẻ đồng thương hiệu mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtraplus Thủ Đức với hóa đơn từ 500.000đ trở lên sẽ được nhận ngay 01 phiếu mua hàng 30.000đ.

Ông Tô Duy Lâm - GĐ Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP.HCM, đánh giá: “Sự kết hợp giữa Ngân hàng và doanh nghiệp sẽ làm gia tăng tiện ích cho khách hàng và tính năng của thẻ, góp phần khuyến khích người dân không dùng tiền mặt”.

Cẩm Anh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI