Ryan Reynolds kêu gọi ngừng tiệc tùng trong đại dịch

16/08/2020 - 09:58

PNO - Nam diễn viên Ryan Reynolds gửi thông điệp đến những thanh niên thích tiệc tùng trong đại dịch, kêu gọi họ làm ơn nghĩ đến sự sống của người khác.

Thủ hiến John Horgan của British Columbia (hay Columbia) thuộc Canada vừa nhờ 2 người nổi tiếng Ryan Reynolds và Seth Rogen truyền tải thông điệp đến thanh thiếu niên của quốc gia này. Ông John Horgan muốn họ thay lời chính quyền kêu gọi những thanh thiếu niên còn mải mê tiệc tùng trong đại dịch COVID-19, đang bất chấp lệnh giãn cách xã hội hãy dừng hành động của mình, hãy nghĩ đến sự sống của chính bản thân và những người xung quanh.

Nam diễn viên Ryan Reynolds cho biết nhờ lời kêu gọi của ngài John Horgan mà anh có cơ hội thể hiện quan điểm của mình. Anh nói việc tụ họp tiệc tùng trong đại dịch là hành vi vô trách nhiệm, gây ra những hậu quả khó lường với cộng đồng.

Nam diễn viên
Nam diễn viên Ryan Reynolds không đồng tình với việc thanh thiếu niên Canada tổ chức tiệc tùng giữa đại dịch.

“Những người trẻ tuổi ở British Columbia, họ vẫn đang tiệc tùng và tất nhiên, điều này rất nguy hiểm” - Reynolds nói. “Các bạn có thể không biết rằng hàng nghìn người không chỉ bị bệnh do nhiễm virus corona mới, mà họ cũng đang chết dần vì nó. Và tất nhiên, thật khủng khiếp khi nó ảnh hưởng đến những người dễ bị tổn thương nhất của chúng tôi” - nam diễn viên nói thêm.

Theo Ryan Reynolds, British Columbia là nơi sinh sống tuyệt vời đối với những người lớn tuổi, trong đó có mẹ anh. Anh nói mẹ mình không muốn bị nhốt trong căn hộ ngột ngạt cả ngày dài. Bà muốn đi dạo trên bãi biển, gặp gỡ bạn bè. Nhưng, nếu những người trẻ cứ sống vô trách nhiệm như thế thì hậu quả khó lường sẽ xảy ra, ảnh hưởng đến những người xung quanh. “Làm ơn đừng giết bất cứ ai, đừng giết lẫn nhau, đừng giết mẹ tôi” - nam diễn viên nhấn mạnh.

Ryan Reynolds và người vợ hiện tại
Ryan Reynolds và người vợ hiện tại, Blake Lively tại một sự kiện điện ảnh.

Để làm giảm sự nặng nề của những thông điệp vừa chia sẻ, nam diễn viên nhắc đến một số câu chuyện hài hước trong mùa dịch, đặc biệt là thời gian anh bên vợ mỗi ngày khi thực hiện lệnh giãn cách xã hội. Ngoài ra, nam diễn viên cũng nói về bữa tiệc mà anh thích nhất, đó là khi được ngồi một mình trong phòng với ly rượu và thưởng thức loạt series phim truyền hình Gossip Girl có sự tham gia của người vợ yêu dấu Blake Lively. Chia sẻ của Ryan Reynolds khiến mọi người cười ồ vì hiểu ra rằng, mục đích sau cùng của anh cũng chỉ muốn mọi người bớt tụ tập tiệc tùng trong đại dịch.

Ryan Reynolds kết hôn với Blake Lively vào năm 2012, sau khi anh chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm với minh tinh Scarlett Johansson.

Minh Tú (theo Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI