Cardi B tiêu tốn 2,3 tỷ đồng để xét nghiệm COVID-19

14/08/2020 - 10:29

PNO - Nữ ca sĩ tiết lộ đã chi 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ VND) để làm các xét nghiệm COVID-19 trước khi thực hiện MV “WAP” gây tranh cãi thời gian qua.

MV WAP của Cardi B kết hợp cùng nữ rapper Megan Thee Stallion vẫn đang nhận được sự quan tâm của người nghe trên toàn cầu. Trong chia sẻ mới nhất về hậu trường thực hiện MV này, Cardi B nói cô đã tiêu tốn khoảng 2,3 tỷ đồng để thực hiện các xét nghiệm COVID-19 trước khi ê-kíp bấm máy.

“Chúng tôi đã phải chi 100.000 USD chỉ để trả chi phí thử nghiệm. Mọi người trong buổi chụp hình đều phải xét nghiệm COVID-19” - Cardi B nói. Nữ ca sĩ xác định quay MV trong thời điểm dịch bệnh chuyển biến thất thường nên cô phải trả một cái giá khá đắt để đảm bảo toàn bộ thành viên đều được bảo vệ sức khoẻ.

Nữ rapper Cardi B và hình ảnh trong MV WAP.
Nữ rapper Cardi B và hình ảnh trong MV WAP.

Cardi B nói thêm trong dự tính ban đầu, MV sẽ có sự xuất hiện của 1 con hổ và 1 con báo nhưng cuối cùng vì lo ngại dịch bệnh, cô không thực hiện quay trực tiếp mà ghép các cảnh đã quay riêng lại với nhau. Trong MV, Cardi B nói các cảnh quay với các loài bò sát là một trong những cảnh quay đáng sợ nhất vì khi đó, nữ rapper chỉ mặc bikini và cô cũng không biết được có bất kỳ rủi ro nào về việc lây nhiễm dịch bệnh từ chúng hay không.

WAP vẫn đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ hình thức cho đến nội dung. Một số khán giả cho rằng nhiều ca từ trong bài hát ngụ ý về chuyện tình dục. Họ cũng lên tiếng về cách ăn mặc của Cardi B và rapper Megan Thee Stallion quá hở hang. Chưa kể, sự xuất hiện của nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất Kylie Jenner trong WAP cũng nhận về nhiều phản đối vì cho rằng không phù hợp.  

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI