Royal Brunei Airlines khai thác đường bay tới TP.HCM

17/10/2014 - 15:55

PNO - PNO – Hôm nay (17/10), Hãng hàng không Royal Brunei đã chính thức khai thác chuyến bay đầu tiên cho đường bay Brunei – TP.HCM với tần suất bốn chuyến/tuần.

edf40wrjww2tblPage:Content

Các chuyến bay sẽ được hãng này thực hiện vào các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Sáu và Chủ nhật bằng hai loại máy bay Airbus A319 gồm 8 ghế hạng thương gia và 114 ghế hạng phổ thông và Airbus A320 với 12 ghế hạng thương gia và 132 ghế hạng phổ thông. Thời gian bay dự kiến ở chặng bay này khoảng 2 giờ.

Cùng ngày, Royal Brunei Airlines cũng chính thức mở văn phòng tại TP.HCM với sự đại diện của tổng đại lí (GSA) là Công ty Cổ phần dịch vụ Deks Air Việt Nam, thuộc tập đoàn Deks Air với mạng lưới các văn phòng đại diện tại chín quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo ông Dermot Mannion, Phó chủ tịch của Royal Brunei Airlines, đường bay này sẽ giúp hành khách từ TP.HCM có thêm lựa chọn tới Brunei và từ Brunei kết hợp với Kota Kinabalu, một điểm đến đầy hấp dẫn còn chưa được biết đến nhiều với Việt Nam, hoặc kết hợp với những điểm đến tại Indonesia, Melbourne, Dubai và London.

CA HẢO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI