Rộ tin Jessica (SNSD) bị ép buộc rời nhóm

30/09/2014 - 22:45

PNO - PNO - Sáng nay, Jessica của nhóm nhạc đình đám SNSD bỗng trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất trên nhiều trang mạng Hàn Quốc. Giá cổ phiếu của công ty quản lý ca sĩ này - SM Entertainment cũng bị giảm 3,44% so với hôm qua.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ro tin Jessica (SNSD) bi ep buoc roi nhom
Chia sẻ gây hoang mang của Jessica trên Weibo

Sự việc bắt nguồn từ một bài đăng trên tài khoản Weibo của chính Jessica có nội dung: "Tôi vô cùng phấn khích về các sự kiện sắp tới với người hâm mộ, nhưng thật kinh khủng khi tôi nhận được thông báo chỉ còn 8 thành viên kể từ hôm nay, tôi không còn là một mảnh của SNSD. Tôi đang rất khủng hoảng - Tôi luôn dành sự ưu tiên hàng đầu và cả tình yêu trong vai trò một thành viên của Girl’s Generation, nhưng với lý do không chính đáng, tôi bị buộc phải rời nhóm”.

Lời chia sẻ được tiếp tục: "Các bạn là những người mà tôi yêu quý nhất, cho nên các bạn xứng đáng được nghe sự thật. Tôi vô cùng buồn và tổn thương bởi những người tôi tin tưởng. Hy vọng các bạn không bao giờ phải trải qua tổn thương giống như thế này".

Ro tin Jessica (SNSD) bi ep buoc roi nhom
Jessica

Các fan bắt đầu hoang mang trước những gì đang được nghe. Không ít người phỏng đoán tài khoản hơn 3 triệu lượt theo dõi của Jessica đang bị hacker xâm nhập. Nhất là khi trong chuyến bay đến Trung Quốc vào sáng nay để tham gia một buổi họp fan của SNSD, thành viên này cũng vắng mặt. Hiện, SM Entertainment vẫn giữ im lặng, ngày hôm nay giá cổ phiếu của họ đã bị sụt giảm 3,44 % so với hôm qua.

Sự việc càng khiến người hâm mộ tin vào chuyện Jessica sẽ rời nhóm vì lý do hẹn hò hay thậm chí là sắp kết hôn bởi sáng sớm hôm 29/9, phóng viên trang Dispatch đã bắt gặp Jessica có mặt tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) khi vừa trở về từ New York.

Ro tin Jessica (SNSD) bi ep buoc roi nhom

Cùng thời điểm đó, người tình tin đồn của nữ ca sĩ - doanh nhân nổi tiếng trong ngành giải trí Hàn, Tyler Kwon cũng xuất hiện tại khu vực nhập cảnh. Để tránh truyền thông, hai người đã đi cách nhau 5 phút.

Trước đó, ngày10/9, trang Apple của Hồng Kông gây xôn xao dư luận khi đưa tin nghi ngờ Jessica và doanh nhân Tyler Kwon sắp kết hôn khi anh này úp mở đăng hình một đôi nhẫn trên trang cá nhân.

Tin đồn về chuyện hẹn hò của hai người tuy kéo dài vài năm nay, nhưng việc lên tiếng phủ nhận chính thức từ Jessica và SM Entertainment thì có vẻ khá mờ mịt.

Tuy vậy, nhiều người hâm mộ không xem lý do hẹn hò hay kết hôn buộc Jessica phải rời nhóm là hợp lý. Theo như tin đồn lan truyền về hợp đồng mới được điều chỉnh của nữ ca sĩ, cô đã bị ép buộc vào những điều khoản chặt chẽ khiến cô không thể rời đi. Cùng với đó, Jes vẫn sẽ hoạt động dưới vai trò là một nghệ sĩ SM nhưng sẽ tách ra khỏi SNSD.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI