Rộ tin Chris Martin lừa dối Gwyneth Paltrow

07/04/2014 - 12:42

PNO - PNO - New York Post, People đồng loạt loan tin thủ lĩnh ban nhạc Coldplay “ăn chả” với nữ trợ lý talkshow Saturday night live trong lần anh này tham gia vào năm 2011.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ro tin Chris Martin lua doi Gwyneth Paltrow
Paltrow (trái) và Martin được cho là có cuộc hôn nhân mở - cho phép mỗi người
có mối quan hệ riêng của mình

Kể từ khi Chris và Gwyneth tuyên bố “chia tay có ý thức” cách đây hai tuần sau “một năm cân nhắc về mối quan hệ”, các chuyên trang giải trí và báo lá cải có dịp hoạt động hết công suất để truy tìm nguyên nhân gây nên đổ vỡ của bộ đôi được xem là đẹp nhất nhì giới nghệ thuật này.

Không mất nhiều thời gian dò la, tờ Page Six của báo New York Post cho hay nam ca sĩ gốc Anh đã ngã vào vòng tay tình ái của một nữ trợ lý chưa rõ tên - làm việc cho talkshow truyền hình Saturday night live của đài NBC. Nguồn tin khác lại khẳng định người phụ nữ thứ ba là thành viên trong ê-kíp hậu cần, và Chris ve vãn cô này trong bữa tiệc sau chương trình.

Trước đây, Chris Martin còn bị dính tin đồn hẹn hò với “song Kate” - diễn viên Kate Bosworth và Kate Hudson.

Tuy nhiên, thông tin này không gây sốc người hâm mộ cho lắm, vì từ lâu đã có thông tin rằng Chris Martin và Gwyneth Paltrow có một “hợp đồng hôn nhân mở”, cho phép mỗi người có mối quan hệ riêng của mình. Bản thân “vợ Người sắt” từng được cho là đã "ăn nem" với tỉ phú Jeff Soffer vào năm 2008 sau khi tham dự tiệc khai trương khách sạn Fontainebleau của ông, và với luật sư nổi tiếng Kevin Yorn (chuyên bào chữa cho các ngôi sao).

Ro tin Chris Martin lua doi Gwyneth Paltrow
Kevin Yorn (trái) và Jeff Soffer (phải) được cho là hai tình nhân của Gwyneth Paltrow

Việc “ăn nem” này khiến Gwyneth bị xem là kỳ đà chen vô cuộc hôn nhân của Jeff Soffer với cựu siêu mẫu Elle Macpherson, cũng như của Kevin Yorn với vợ. Tạp chí danh tiếng Vanity Fair là tờ đầu tiên phanh phui chuyện lăng nhăng của Gwyneth khiến cô này nổi nóng “nghỉ chơi” với chủ bút báo này.

Đại diện của Martin lẫn Paltrow đều chưa đưa ra bình luận gì. Cuộc chia tay giữa họ được xem là êm đẹp và văn minh khi sau đó cả hai vẫn vui vẻ đi nghỉ mát cùng gia đình và bè bạn.

LẬP ĐÔNG
Ảnh: AP

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI