Rạp chiếu phim ở Hà Nội dọn dẹp trong đêm để kịp mở cửa ngày 10/2

10/02/2022 - 06:24

PNO - Sau khi TP. Hà Nội có quyết định cho rạp chiếu phim hoạt động trở lại, nhiều rạp đã nhanh chóng dọn dẹp chuẩn bị mở cửa vào ngày 10/2.

 

1
Để chuẩn bị sẵn sàng đón khách vào ngày hôm nay (10/2), đêm qua nhiều rạp chiếu tại Hà Nội đã tất bật dọn dẹp, sắp xếp lại quầy hàng.
2
Theo quyết định mới nhất của UBND TP. Hà Nội, từ ngày 10/2 các rạp chiếu phim tại Hà Nội sẽ được hoạt động trở lại sau thời gian dài đóng cửa vì dịch COVID-19.
3
Do thời gian nghỉ dịch quá lâu, các rạp chiếu phải khởi động lại nhiều thiết bị điện tử và kiểm tra lại quá trình hoạt động.
4
Hệ thống máy móc, máy in vé được vận hành và cập nhật thông tin trước ngày chính thức mở cửa trở lại.
5
Phó chủ tịch UBND TP. Hà Nội Chử Xuân Dũng chỉ đạo các đơn vị tập trung phục hồi kinh tế, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh nhưng phải gắn với công tác phòng chống dịch COVID-19.
6
Tại các rạp chiếu phim, hệ thống dịch vụ kinh doanh cũng được kích hoạt trở lại để phục vụ khách.
7
Các quầy kinh doanh dịch vụ sẽ phải có nhiều giải pháp thực hiện quy định phòng chống dịch. Hầu hết các quầy hàng đều được dựng một tấm chắn lớn để hạn chế tối đa tiếp xúc giữa nhân viên bán hàng với khách.
8
Mọi thiết bị chế biến cũng được lau dọn và vận hành thử sau thời gian dài ngưng hoạt động.
9
Một nhân viên làm việc tại rạp chiếu phim cho biết, sau khi có thông tin được mở cửa trở lại, hầu hết nhân viên của rạp đã có mặt và sẵn sàng làm việc với 100% công suất.
9
Được biết, toàn bộ nhân viên của các rạp chiếu sẽ được test nhanh COVID-19 thường xuyên để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách tới xem phim.

Nhật Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI