Ra mắt điểm hẹn cà phê khởi nghiệp quận Tân Phú

03/07/2022 - 16:17

PNO - Ngày 3/7, Hội LHPN quận Tân Phú ra mắt điểm hẹn cà phê khởi nghiệp tại quán cà phê Tùng, số 4, đường D9, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

Đây sẽ là điểm hẹn cho các doanh nhân, phụ nữ khởi nghiệp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp. Định kỳ, mỗi tháng và mỗi quý, Hội LHPN quận và thành viên CLB phụ nữ khởi nghiệp quận sẽ tổ chức họp mặt, sinh hoạt chuyên đề theo nhu cầu, ý muốn của số đông thành viên CLB.

Hội LHPN quận Tân Phú ra mắt điểm hẹn cafe khởi nghiệp
Hội LHPN quận Tân Phú ra mắt điểm hẹn cà phê khởi nghiệp

Chị Huỳnh Thị Hồng - Phó Chủ nhiệm CLB phụ nữ khởi nghiệp quận và cũng là chủ quán Cà phê Tùng, cho biết: “Quán này không chỉ là điểm hẹn của các thành viên CLB, mà tại đây, các chị còn được hỗ trợ địa điểm, vị trí để trưng bày và giới thiệu sản phẩm của cá nhân, doanh nghiệp, giúp các chị tiết kiệm được chi phí trong việc quảng cáo thương hiệu, sản phẩm. Khách đến uống cà phê có thể tham quan, trải nghiệm và mua sắm sản phẩm”.

Trong lễ ra mắt, CLB phụ nữ khởi nghiệp đã kết nạp thêm 4 thành viên mới. Các chị đều là chủ doanh nghiệp và đang khởi sự, khởi nghiệp.

Kết nạp thành viên CLB khởi nghiệp quận
Kết nạp thành viên CLB khởi nghiệp quận

“CLB khởi nghiệp quận Tân Phú được thành lập từ tháng 5/2021, đến nay có trên 30 thành viên. CLB và các thành viên đã nhận được sự đồng hành và hỗ trợ từ Hội LHPN quận”, chị Lưu Mỹ Hạnh - Chủ nhiệm CLB khởi nghiệp quận cho biết thêm.

Không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm cho các thành viên CLB
Không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm cho các thành viên CLB

Dịp này, Hội LHPN quận tổ chức các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm khởi nghiệp từ các doanh nghiệp, tư vấn các hình thức hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp. 

Song An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI