Quỹ Sen Xanh sẻ chia khó khăn với người dân TPHCM

14/07/2021 - 06:23

PNO - Chiều 13/7 đại diện Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên - Huế cho biết, đợt hàng thứ hai với 49 kiện hàng gồm rau củ quả, cá kho và hải sản (đã chế biến) đã được chuyển lên xe để đưa vào TPHCM.

 

Vận chuyển nhu yếu phẩm lên xe gửi tặng bà con TP.HCM
Vận chuyển nhu yếu phẩm lên xe gửi tặng bà con TPHCM

Đây là tấm lòng của bà con nhân dân Thừa Thiên - Huế thông qua Quỹ Sen Xanh nhằm chia sẻ một phần khó khăn với người dân TPHCM đang bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Số hàng hóa này được các đội nhóm kêu gọi, quyên góp. Ngoài ra, một số cá nhân, cơ quan, ban ngành cũng tìm đến Quỹ Sen Xanh ủng hộ việc làm ý nghĩa này.

Báo Phụ Nữ TPHCM, Hội LHPN TPHCM sẽ tiếp nhận số hàng kể trên, sau đó trao tận tay người dân đang gặp khó khăn vì dịch bệnh, đặc biệt là những người dân đang trong các khu vực cách ly, bị phong tỏa vì dịch COVID-19.

Trước đó khoảng 1,7 tấn nhu yếu phẩm - chuyến hàng đầu tiên của Quỹ Sen Xanh, Báo Thừa Thiên - Huế cũng đã chuyển vào TPHCM và đã được phân suất gửi tặng cho bà con xa quê.

Chỉ trong một thời gian ngắn phát động, Quỹ Sen Xanh đã nhận được 120 triệu đồng quyên góp, trong đó có 80 triệu đồng tiền mặt, còn lại là hàng hóa, nhu yếu phẩm có trị giá hơn 40 triệu đồng. Trong thời gian tới, Quỹ Sen Xanh sẽ tiếp tục chuyển hàng hóa tiếp sức cho người dân TPHCM vượt qua đại dịch.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI