Người dân xứ Huế "góp chút yêu thương" gửi tặng bà con Sài Gòn

13/07/2021 - 23:39

PNO - Chiều 13/7, 4 tấn hàng bao gồm nhu yếu phẩm, lương thực, thực phẩm thông qua Quỹ Sen Xanh đã được chuyển vào TPHCM gửi tặng bà con đang gặp khó khăn.

 

Những nồi cá nục tươi được kho kỹ theo hương vị Huế sẽ được đóng hộp kỹ càng gửi tặng bà con
Những nồi cá nục tươi được kho theo khẩu vị Huế sẽ được đóng hộp kỹ càng gửi tặng bà con Sài Gòn. 
Đã có 40 kg cá nuc tươi được người dân thông qua Quỹ Sen Xanh  đã đươc chế biến kỹ càng
Đã có 40kg cá nục tươi được người xứ Huế thông qua Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên - Huế gửi tặng người dân TPHCM.
Đây là tấm lòng của bà con nhân dân Thừa Thiên – Huế thông qua Quỹ Sen Xanh nhằm chia sẻ một phần khó khăn với bà con nhân dân TP HCM bởi dịch bệnh COVID-19
Những món quà chia sẻ một phần khó khăn với nhân dân TPHCM.
Hàng hóa được tập kết tại trụ sở báo Thừa Thiên - Huế trước lúc xuất phát vào TP HCM
Hàng hóa được tập kết tại trụ sở Báo Thừa Thiên - Huế trước lúc xuất phát. Dự kiến trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều chuyến xe tràn đầy yêu thương tiếp tục lên đường ủng hộ bà con Sài Gòn.
Ngoài ra, bà con còn gửi đến các đầu mối tiếp nhận ở các địa phương củ quả nhà trồng mong tiếp sức cho người Sài Gòn
Ngoài ra, người dân các địa phương trong tỉnh Thừa Thiên - Huế gửi đến Quỹ Sen Xanh nhiều loại củ quả đặc sản của vùng quê mình tiếp sức cho Sài Gòn.
Trong ngày 13/7 4 tấn hàng hóa, thức ăn đã  xuất phát lên đường
Tất cả  số hàng này sẽ được Báo Phụ Nữ TP HCM, Hội LHPN TP HCM , Hội đồng hương Huế gửi tặng đến tận tay bà con đang gặp khó khăn vì dịch bệnh
Tất cả số hàng này sẽ được Báo Phụ Nữ TPHCM, Hội LHPN TPHCM, Hội đồng hương Huế  tại TPHCM điều phối gửi đến tận tay bà con đang gặp khó khăn vì dịch bệnh.
Khẩn trương đưa hàng hóa lên xe
Khẩn trương đưa hàng hóa lên xe "Tiến về Sài Gòn".
Tính đến cuối giờ chiều 13/7 thông qua Quỹ Sen Xanh đã quyên góp được 120 triệu đồng trong đó 80 triệu đồng mặt và hàng tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm trị giá hơn 40 triệu đồng
Tính đến cuối giờ chiều 13/7, Quỹ Sen Xanh đã quyên góp được 120 triệu đồng trong đó 80 triệu đồng tiền mặt và hàng hóa, nhu yếu phẩm trị giá hơn 40 triệu đồng.
Kiếm đếm hàng hóa trước lúc đóng gói gửi tặng bà con
Kiểm đếm hàng hóa trước lúc đóng gói gửi tặng bà con
Người dân hỗ trợ cá nục để kho khô đóng  hộp
Người dân hỗ trợ cá nục để kho khô đóng hộp
Tất cả bà con khi đóng góp vào Quỹ Sen Xanh rất vui Bởi lẽ nggười dân xứ Huế điều biết rằng khi những cơn bão lũ liên tiếp khiến miền Trung oằn mình chịu nạn, từng dòng xe yêu thương chất đầy nhu yếu phẩm của Sài Gòn nối đuôi nhau hướng về những làng quê mưa bão, trong đó có Huế. 'Nay Sài Gòn 'cảm', người lao động ở Sài Gòn gặp nhiều khó khăn, bà con xứ Huế mong muốn góp nhặt một chút tình yêu thương gửi trao Sài Gòn.
Tất cả bà con khi đóng góp vào Quỹ Sen Xanh đều cảm thấy rất vui bởi lẽ người dân xứ Huế đều biết rằng khi những cơn bão lũ liên tiếp khiến miền Trung oằn mình chịu nạn, từng dòng xe yêu thương chất đầy nhu yếu phẩm của Sài Gòn nối đuôi nhau hướng về những làng quê mưa bão, trong đó có Huế. "Nay Sài Gòn "cảm", người lao động ở Sài Gòn gặp nhiều khó khăn, bà con xứ Huế mong muốn góp một chút tình yêu thương gửi trao Sài Gòn.
Clip: Tấm lòng người dân xứ Huế sẻ chia khó khăn với bà con Sài Gòn

 Thuận Hóa 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI