Quảng Trị: Người dân tự đoán án ‘chồng giết vợ’

01/09/2014 - 14:59

PNO - PNO - Trong 2 ngày qua, trên địa bàn TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) rộ tin đồn về vụ án “chồng giết vợ rồi tạo hiện trường giả để đánh lừa cơ quan điều tra”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tuy nhiên, sáng 1/9, lãnh đạo phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) Công an tỉnh Quảng Trị đã bác bỏ tin đồn này.

Quang Tri: Nguoi dan tu doan an ‘chong giet vo’

Lễ tang tại nhà chị L.

Trước đó, sáng 30/8, người thân phát hiện chị L. (37 tuổi, ở đường Nguyễn Du, KP.7, P.5, TP Đông Hà) chết trong tư thế treo cổ. Một số người đã nghi ngờ rằng anh H. (40 tuổi, chồng chị L, làm nghề xe ôm) giết vợ mình rồi tạo hiện trường giả. Họ nói rằng đã nhìn thấy những vết bầm tím trên thi thể chị L. và tin rằng đã có xô xát giữa hai vợ chồng nạn nhân.

PC 45 Công an tỉnh Quảng Trị đã bác bỏ tin đồn này. Theo cơ quan điều tra, khi nhận được thông tin, đơn vị đã phối hợp cùng các phòng, ban liên quan của Công an tỉnh Quảng Trị đến phong tỏa hiện trường, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để điều tra. Kết quả khám nghiệm tử thi và điều tra bước đầu cho hay chị L. tử vong là do thắt cổ tự vẫn.

Ngoài ra, cơ quan này cũng bác bỏ tin đã bắt giam anh H. như lời đồn mà cho hay, chỉ mời người này lên để làm rõ một số thông tin liên quan.

Mai Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI