Quảng Ngãi: 3 ngư dân mất tích trong mưa lớn

24/10/2021 - 12:13

PNO - Sáng 24/10, Phó chủ tịch UBND huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi), Ung Đình Hiền cho biết, dù lực lượng chức năng đã cảnh báo nhưng 3 người dân này lo lắng cho tàu của mình trong mưa gió nên vẫn ra khơi để kiểm tra. Sau đó, khi quay vào bờ thì mất tích.

Thông tin ban đầu, 3 ngư dân được xác định là N.T (25 tuổi), N.T.N (14 tuổi) và B.Đ.S (14 tuổi) trên tàu câu mực đang neo đậu tại vùng cửa biển Sa Cần (xã Bình Thạnh). 4g sáng 24/10, 3 ngư dân thả thúng xuống nước để chèo vào bờ thì xảy ra tai nạn.

3 ngư dân mất tích trong mưa to, gió lớn
3 ngư dân mất tích trong mưa to, gió lớn

Hiện Đồn Biên phòng Bình Thạnh đang phối hợp với các lực lượng của xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn tìm 3 ngư dân mất tích tại cửa biển Sa Cần, ông Hiền cho biết thêm.

Cũng trong sáng nay, ông Đinh Xuân Sâm, Chủ tịch UBND huyện Nghĩa Hành thông tin, lực lượng cứu hộ, cứu nạn của huyện đã tìm thấy thi thể ông Nguyễn Anh T. (41 tuổi, xã Hành Dũng, huyện Nghĩa Hành) bị nước lũ cuốn mất tích.

Một người
Một người bị sa lầy khi qua chỗ sạt lở do mưa bão ở Quảng Ngãi

 

Nhiều điểm sạt lở tại huyện miền núi Trà Bồng
Nhiều điểm sạt lở tại huyện miền núi Trà Bồng

Hôm qua, lực lượng quân đội của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Sa Kỳ đã huy động 4 phương tiện và nhiều ngư dân tổ chức cứu hộ thành công 1 tàu cá cùng 9 ngư dân bị hỏng máy và mắc cạn tại cửa biển Sa Kỳ, xã Bình Châu, (huyện Bình Sơn) trong lúc mưa to.

Mưa lớn ba ngày qua, làm nhiều nhà dân ở TP. Quảng Ngãi, thị xã Đức Phổ và các huyện: Mộ Đức, Tư Nghĩa, Nghĩa Hành, Sơn Tịnh, Bình Sơn ngập sâu, phải di dời hàng trăm hộ dân. Một số huyện miền núi Quảng Ngãi xảy ra sạt lở.

Theo ông Nhâm Xuân Sỹ, Giám đốc Đài khí tượng thủy văn Quảng Ngãi đây là đợt mưa lớn với lượng mưa vượt kỷ lục cũ năm 2009.

Thanh Vạn

 

 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI