Quảng Nam: Tạm đình chỉ tất cả dịch vụ karaoke, quán bar, vũ trường

28/07/2020 - 14:47

PNO - Trưa 28/7, ông Trần Văn Tân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, trong tối nay sẽ tạm đình chỉ các hoạt động vui chơi, giải trí không cần thiết.

Theo ông Trần Văn Tân, quán triệt sâu sắc quan điểm “chống dịch như chống giặc”, huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và mọi người dân, đề cao kỷ luật, kỷ cương, trách nhiệm của người đứng đầu, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19; cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức phải gương mẫu, đi đầu trong việc thực hiện các biện pháp chống dịch COVID-19. “Tạm đình chỉ các hoạt động cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu (khu vui chơi, giải trí, cơ sở làm đẹp, karaoke, mát-xa, quán bar, vũ trường, sát hạch cấp giấy phép lái xe…) ngay trong tối ngày 28/7”, ông Trần Văn Tân nói.

Quán Karaoke Big Big World ở TP. Tam Kỳ trước đây đã  từng bị xử phạt do không chấp hành chủ trương phòng chống dịch COVD-19
Quán Karaoke Big Big World ở TP. Tam Kỳ trước đây đã từng bị xử phạt do không chấp hành chủ trương phòng chống dịch COVID-19

Cũng theo ông Tân, khuyến cáo người dân không ra khỏi nhà nếu không thực sự cần thiết và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch như: thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; đeo khẩu trang khi ra ngoài; giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc; Những người từ Đà Nẵng vào Quảng Nam phải khai báo y tế, cách ly tại nhà, cơ sở lưu trú và xét nghiệm bắt buộc theo quy định; Dừng các hoạt động lễ hội, nghi lễ tôn giáo, giải đấu thể thao, không tập trung quá 20 người tại nơi công cộng, giữ khoảng cách 1m khi tiếp xúc.

Nguyễn Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI