Nhân viên quán karaoke bán thức ăn, sửa điện máy để duy trì hoạt động

24/10/2021 - 07:32

PNO - Để duy trì hoạt động, quán karaoke iCool đã cho nhân viên bán thức ăn sáng, cho thuê dàn âm thanh và nhận kiểm tra, sửa điện máy tận nhà.

 

 

 

Video: Quán karaoke mở dịch vụ bán thức ăn, sửa chữa điện máy và cho thuê thiết bị âm thanh

Dù tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, nhưng dịch vụ karaoke vẫn chưa được phép hoạt động trở lại. Để thích nghi với tình hình hiện tại và duy trì kinh tế cho cả hệ thống, karaoke iCool đã triển khai nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.

 

Mỗi sáng, quán karaoke này sẽ bán thức ăn sáng mang đi, công việc này do nhân viên Bếp phụ trách
Mỗi sáng, quán karaoke này sẽ bán thức ăn mang đi, công việc này do nhân viên bếp phụ trách

Chị Đinh Hoàng Thùy Dương - bộ phận kinh doanh karaoke iCool - cho biết: “Các nhân viên bộ phận bếp sẽ chịu trách nhiệm bán thức ăn mang về mỗi sáng, dịch vụ cho thuê dàn karaoke sẽ do các bạn bộ phận kỹ thuật đảm nhận, dịch vụ sửa chữa các trang thiết bị nội thất trong nhà sẽ do các bạn bảo trì phụ trách”.

 

Nhân viên kỹ thuật sẽ chịu trách nhiệm lắp ráp, cho thuê dàn âm thanh của hệ thống karaoke
Nhân viên kỹ thuật sẽ chịu trách nhiệm lắp ráp, cho thuê dàn âm thanh của hệ thống karaoke

Được biết, giá thuê dàn karaoke hát tại nhà là 2,9 triệu đồng cho 3 ngày, 5 triệu đồng/tuần và 12 triệu đồng/tháng. Khi khách hàng có nhu cầu thuê, nhân viên kỹ thuật sẽ đến khảo sát nhà và tư vấn gói dịch vụ cũng như các thiết bị karaoke phù hợp cho từng nhà. Tiếp đó sẽ kiểm tra hệ thống cách âm và xử lý chống ồn, hạn chế ảnh hưởng đến các nhà lân cận, sau đó mới lắp đặt dàn thiết bị karaoke.

 

Bộ phận kỹ thuât sẽ chịu trách nhiệm khảo sát, kiểm tra âm thanh, kiểm tra tiếng ồn trước khi bàn giao cho khách
Bộ phận kỹ thuật sẽ chịu trách nhiệm khảo sát, kiểm tra âm thanh, kiểm tra tiếng ồn trước khi giao các thiết bị cho khách

Như vậy, giá thuê dàn karaoke từ đó sẽ tăng giảm theo từng thiết bị, tùy theo nhu cầu và thiết kế nhà của mỗi khách hàng.

Chị Trần Thái Thiện Thảo, người trải nghiệm dịch vụ karaoke tận nhà, cho biết: “Tình hình dịch bệnh khiến mình bị căng thẳng, rất may mình biết đến dịch vụ cho thuê dàn âm thanh của iCool, sau khi trải nghiệm 3 ngày, mình đã ngỏ ý muốn mua một bộ để hát tại nhà và được các bạn hỗ trợ rất nhiệt tình”.

 

Tất cả thiết bị hát chuyen nghiệp tại phòng Karaoke sẽ được vận chuyển đến nhà khách hang
Tất cả thiết bị âm thanh chuyên nghiệp tại phòng karaoke sẽ được vận chuyển đến nhà khách hàng.

 

 

Nhân viên kỹ thuật thiết lập máy, và sẽ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 khi khách hàng gặp sự cố
Nhân viên kỹ thuật thiết lập máy và sẽ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 khi khách hàng gặp sự cố.

 

 

khách hàng được trải nghiệm âm thanh chuyên nghiệp ngay tại nhà
Khách hàng được trải nghiệm âm thanh chuyên nghiệp ngay tại nhà.

 

 

Bên cạnh cho thuê dàn âm thanh, hệ thống Karaoke này cho hỗ trợ kiểm tra thiết bị điện máy, nột thất gia đình miễn phí và hỗ trợ sửa chửa có phí khi các vật dụng bị hư hỏng hay cần phải thay thế.
Bên cạnh dịch vụ cho thuê dàn âm thanh, hệ thống karaoke này cho hỗ trợ kiểm tra thiết bị điện máy, nội thất gia đình miễn phí và hỗ trợ sửa chữa (có phí) khi các vật dụng bị hư hỏng hay cần phải thay thế.

 

Việc kinh doanh nhiều mô hình khác nhau nhằm giúp các nhân viên có thê thu nhập và không quá nhàm chán trong thời gian nghỉ dịch
Việc kinh doanh nhiều dịch vụ khác nhau giúp các nhân viên có thêm thu nhập cũng như bớt nhàm chán trong thời gian nghỉ dịch.

Tam Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI