Quận 8: Chia sẻ kỹ năng làm mẹ với phụ nữ có đạo

09/10/2018 - 11:30

PNO - Con cái là cầu nối yêu thương của vợ chồng, nuôi dưỡng, giáo dục con cái cũng là nghệ thuật giữ lửa hạnh phúc.

Hội LHPN quận 8 vừa tổ chức tập huấn “Kỹ năng chăm sóc con, xây dựng gia đình hạnh phúc” cho hơn 150 phụ nữ có đạo trên địa bàn.

Thạc sĩ Đinh Thị Thu Trang – Phó trưởng khoa Dân vận, Học viện cán bộ TP.HCM - đã chia sẻ những kiến thức, kỹ năng về chăm sóc, giáo dục con. Theo thạc sĩ Thu Trang, đứa con chính là cầu nối yêu thương của vợ chồng, nuôi dưỡng, giáo dục con cái cũng là nghệ thuật giữ lửa hạnh phúc.  

Quan 8: Chia se ky nang lam me voi phu nu co dao
Thạc sĩ Đinh Thị Thu Trang cho rằng dạy con cũng là một nghệ thuật, muốn thành công, người mẹ không chỉ có tình yêu mà còn cần kỹ năng, kiến thức. 

Buổi tập huấn góp phần nâng cao nhận thức trong hội viên, phụ nữ có đạo về những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam; vai trò của người vợ, người mẹ trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc. Tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ có đạo tham gia thực hiện bình đẳng giới, phòng chống tệ nạn xã hội, phòng chống bạo hành gia đình, thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng và xã hội.

Quan 8: Chia se ky nang lam me voi phu nu co dao
Các dì, chị chăm chú lắng nghe chia sẻ của chuyên gia.

Buổi tập huấn cũng góp phần thúc đẩy sự quan tâm của gia đình, cộng đồng và xã hội đến việc xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, dự án 3 “Hỗ trợ xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững” thuộc đề án “Phát huy giá trị tốt đẹp các mối quan hệ trong gia đình và hỗ trợ xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững đến năm 2020”.

                                                          Thanh Xuân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI