Quận 5: Ấm lòng lễ hội Tình thương

30/08/2018 - 11:00

PNO - Lễ hội được tổ chức ngay giữa mùa Vu Lan, là nơi nam nữ thanh niên, các dì các chị hội viên, các cô chú người cao tuổi cùng trải lòng, báo hiếu và chung tay hướng về cộng đồng…

Ngày 28/8, tại Trung tâm văn hóa Quận 5, Hội LHPN Việt Nam Quận 5 cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc – Quận đoàn 5 - Trung tâm văn hóa Quận 5 và Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam phối hợp tổ chức lễ hội Tình thương.

Lễ hội với nhiều nội dung phong phú như: hội thi cắm hoa với chủ đề “Ân đức sinh thành” với sự tham dự của 22 đội dự thi; giao lưu ẩm thực chay do các cơ sở tôn giáo trú đóng trên địa bàn Quận 5 thực hiện; đêm văn nghệ với phần nghi thức Bông hồng cài áo và thả đèn hoa đăng cầu chúc những điều tốt đẹp đến các đấng sinh thành.

Quan 5: Am long le hoi Tinh thuong
Bà Đoàn Thị Diệu Tâm - Phó chủ tịch Hội LHPN Quận 5 (bên phải) bên những tác phẩm cắm hoa của các đôi dự thi
Quan 5: Am long le hoi Tinh thuong
Trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Ban đại diện giáo hội Phật giáo Việt Nam đã trao tặng kinh phí hỗ trợ học tập cho 30 em học sinh hoàn cảnh khó khăn trong chương trình học bổng Nguyễn Thị Minh Khai trị giá 15 triệu đồng.

Lễ hội được tổ chức ngay giữa mùa Vu Lan, là nơi nam nữ thanh niên, các hội viên phụ nữ, cùng các cô chú người cao tuổi cùng trải lòng, báo hiếu và chung tay hướng về cộng đồng…

Phương Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI