Quận 3 mở tour tham quan bằng xe vespa

02/12/2022 - 20:59

PNO - Lái xe vespa tham quan quận 3 (TPHCM), du lịch bằng thuyền, thưởng ngoạn vẻ đẹp của hoàng hôn trên dòng kênh Nhiêu Lộc, thăm các di tích lịch sử... là những nét đặc trưng trong chuyến du lịch “Lái xe vespa khám phá quận 3 đa sắc màu” vừa được UBND quận 3 ra mắt trong ngày 2/12.

UBND quận 3 ra mắt sản phẩm du lịch “Lái xe Vespa Khám phá quận 3 đa sắc màu”để giới thiệu, quảng bá về các giá trị văn hóa, lịch sử, nghệ thuật của các điểm đến du lịch trên địa bàn quận với 1 chuyến du lịch “Lái xe Vespa khám phá quận 3 đa sắc màu”. Việc tổ chức sản phẩm du lịch này nằm trong định hướng chiến lược của quận 3 nhằm kết nối các công trình kiến trúc nổi tiếng với các điểm tham quan thú vị mang nét đặc trưng của quận 3 nói riêng và TPHCM nói chung. Qua đó, từng bước hoàn thiện, nâng chất các sản phẩm du lịch theo định hướng của UBND TPHCM.
UBND quận 3 ra mắt sản phẩm du lịch “Lái xe vespa khám phá quận 3 đa sắc màu” để giới thiệu, quảng bá về các giá trị văn hóa, lịch sử, nghệ thuật của các điểm đến du lịch trên địa bàn quận. Việc tổ chức sản phẩm du lịch này nằm trong định hướng chiến lược của quận 3 nhằm kết nối các công trình kiến trúc nổi tiếng với các điểm tham quan thú vị mang nét đặc trưng của quận 3 nói riêng và TPHCM nói chung. 
Khách tham quan được tham gia chuyến du lịch vòng quanh quận 3 bằng xe Vespa khám phá quận 3 đa sắc màu”.Khoảng 30 chiếc xe vespa chuẩn bị chở khách tham quan, đi đến các điểm đến của quận
Khách tham quan tham gia tour du lịch đa sắc màu quận 3 bằng phương tiện xe vespa. Có khoảng 30 chiếc xe vespa tham gia chương trình. 
Trong  chuyến hành trìnhThưởng ngoạn vẻ đẹp của hoàng hôn trên dòng Kênh Nhiêu Lộc, đắm say trong những điệu múa của các nàng tiên Apsara.
Ngắm nhìn thành phố, đặc biệt là quận 3 bằng phương tiện đường thủy trên kênh Nhiêu Lộc là điểm nhấn trong sản phẩm du lịch này. Tại đây, khách tham quan được thưởng ngoạn vẻ đẹp của hoàng hôn trên dòng kênh Nhiêu Lộc, đắm say trong những điệu múa của các "nàng tiên Apsara".
Nét đặc trưng Đặc trưng dòng sông lượn lờ uốn khúc. Đặc biệt, cảm nhận dòng sông ngay trung tâm thành phố. Ưu thế cạnnh tranb du lịch với các tỉnh thành khác  Qua cầu lê văn sĩ, cầu công lý, cầu kiệu...  Hai bên đường có cây xanh bóng mát... , hàng liễu, cây xanh .... hai bên bờ kênh, dòng sông không có sóng.Tại bến thuyền, khách tham quan còn được thưởng thức giai điệu du dương của âm nhạc.
Du khách cảm nhận du lịch bằng thuyền trên kênh Nhiêu Lộc, nhâm ly rượu vang, cảm nhận làm gió mát nhẹ với hai hàng liễu, cây xanh hai bên bờ kênh
Nhiều vị khách tỏ ra thích thú khi được ngắm thành phố từ góc nhìn trên dòng kênh Nhiêu Lộc, thưởng thức rượu vang...
Khách tham quan hào hứng với phần thả hoa đăng trên kênh Nhiêu Lộc
Các vị khách tham gia thả hoa đăng trên kênh Nhiêu Lộc.
Thưởng thức bữa tối trêm sông
Thưởng thức bữa tối trên kênh Nhiêu Lộc.
Trong thiết kế sản phẩm du lịch của quận 3, các đoàn khách sẽ đến, Đoàn đến tham quan Đài tưởng niệm Bồ Tát Thích Quảng Đức, thực hiện nghi thức dâng hương.
Trong sản phẩm du lịch của quận 3, du khách sẽ tham quan Đài tưởng niệm Bồ tát Thích Quảng Đức, thực hiện nghi thức dâng hương.
Di tích Lịch sử cách mạng cấp quốc gia “Cơ sở giấu vũ khí của Biệt động thành đánh dinh Độc Lập năm 1968”
Đoàn còn đến tham quan Di tích Lịch sử cách mạng cấp quốc gia “Cơ sở giấu vũ khí của Biệt động thành đánh Dinh Độc Lập năm 1968”.
Di tích Lịch sử cách mạng cấp quốc gia “Cơ sở giấu vũ khí của Biệt động thành đánh dinh Độc LậpNơi đây từng là hầm bí mật chứa 3 tấn vũ khí.
Đây từng là hầm bí mật chứa 3 tấn vũ khí.
Tham quan chùa Chantarangsay ngôi chùa Khmer đầu tiên trên đất  Sài Gòn xưa.
Đoàn đã đến tham quan chùa Chantarangsay - ngôi chùa Khmer đầu tiên trên đất Sài Gòn xưa được xây dựng từ năm 1947.
Thương hiệu trà Plantrip Cha - Công ty TNHH NATURAL LEAF; cùng Tìm hiểu về trà, tự tay pha một bình trà đúng chuẩn, trải nghiệm làm mặt nạ trà xanh & mang về những món quà có giá trị thuần khiết từ thiên nhiên.
Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm các sản phẩm từ trà Plantrip Cha (Công ty TNHH NATURAL LEAF), tự làm mặt nạ trà xanh...

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI