Phương Vy toả sắc trong đêm Tìm nhau

12/08/2014 - 02:45

PNO - PNO - Với phong cách cổ điển, quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài trình diễn ca khúc quen thuộc Tình có như không (Trần Thiện Thanh). Phương Vy cũng vừa ra mắt MV 3D hoành tráng On And On kết hợp cùng Antoneus Maximus.

Phuong Vy toa sac trong dem Tim nhau

Dù không bùng nổ khi đăng quang như Uyên Linh, nhưng đến nay Phương Vy vẫn là quán quân được yêu thích hàng đầu của Vietnam Idol bởi “thanh sắc vẹn toàn”. Các sản phẩm âm nhạc cũng như những lần trình diễn trên sân khấu của cô đều rất chỉn chu, kỹ lưỡng, một phần nhờ chọn lựa những tên tuổi đề hợp tác như Đức Trí, Dương Khắc Linh, Công Trí.

Phuong Vy toa sac trong dem Tim nhau

Sau I am Lavy, Phương Vy tiếp tục kết hợp cùng Antoneus Maximus trong MV được sản xuất theo kỹ thuật 3D với độ phân giải 4K và đầu tư đa sắc về trang phục. MV là hành trình thời gian từ quá khứ đến hiện đại của hai nhân vật chính.

Theo đuổi dòng nhạc ballad và pop-dance, phong cách trẻ trung và hiện đại, Phương Vy được khán giả trẻ yêu thích, đặc biệt nhờ khả năng hát nhạc tiếng Anh nên cô khá “hút” các nhãn hàng trong việc trở thành gương mặt đại diện.

Phuong Vy toa sac trong dem Tim nhau

Tuy nhiên, trong đêm nhạc Tìm nhau, Phương Vy lại “giấu nhẹm” hết sự hiện đại đó để thả mình vào ca khúc Tình có như không theo phong cách mộc - những câu hát dịu dàng và tinh tế như một tiếng thở dài rất khẽ.

Tìm nhau là “đêm nhạc tháng 7” hàng năm của Thay lời muốn nói, từ năm 2009 đến nay, để tâm sự về những mất mát khi người thân yêu… đi lạc, về những cuộc “đi tìm”, tìm về đầy lãng mạn.

Học trò lạc cô giáo vì cô xuất ngoại theo con đi định cư, bạn học lạc nhau vì lên thành phố học đại học, tình yêu lạc nhau vì ngại ngần không dám bày tỏ, con ngoài giá thú lạc cha vì người bố ấy không dám phá vỡ gia đình, anh lính hải quân tìm cô giáo cấp 3 sau 3 năm thư đi tin lại…

Những câu chuyện được thể hiện qua các giọng hát truyền cảm quen thuộc như Xuân Phú, Vân Khánh, Hồ Trung Dũng, Huyên Chí Bình, Đức Tuấn, NSƯT Thanh Thuý, Ngọc Mai…

Ngoài những câu chuyện xúc động, các giọng hát chất lượng và nhiều cảm xúc chính là nét thu hút của Thay lời muốn nói hàng chục năm qua. Tốp ca nhà thiếu nhi TP.HCM thay đổi không khí chương trình với bài hát Nghĩ về cô giáo em (lời bài hát của nhà thơ Khánh Chi) trong trẻo cùng Quỳnh Hương.

Phuong Vy toa sac trong dem Tim nhau

Năm Dòng Kẻ “ru em bằng tiếng sóng” da diết và lãng mạn. Không còn xuất hiện nhiều trên sân khấu, nhưng nhóm nhạc nữ từng đạt rất nhiều giải thưởng này vẫn giữ vững phong độ trong từng tiết mục. Hồ Trung Dũng say đắm với ca khúc kinh điển Hello. Là giảng viên ngoại ngữ, anh có khả năng thể hiện truyền cảm nhiều ca khúc nước ngoài. Anh cũng thường tham gia dẫn chuyện trong chương trình bởi chất giọng dễ gây thiện cảm của mình.

Phuong Vy toa sac trong dem Tim nhau

Nhật Tinh Anh bất ngờ xuất hiện cùng tốp múa. Anh sẽ tái hợp cùng Vân Quang Long và Ưng Hoàng Phúc của 1088 trong liveshow Tôi toả sáng tối 16/8 tới đây tại Queen Hall.

Bài, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI