Phương Mỹ Chi tái ngộ Erik

06/01/2022 - 15:43

PNO - 2 ca sĩ trẻ sẽ gặp lại nhau trong đêm nhạc tại Đà Lạt vào ngày 8/1 tới đây với chủ đề "Feel the sunset".

Sự kết hợp giữa Phương Mỹ Chi và Erik trong Nam quốc sơn hà được khán giả đón nhận nồng nhiệt, thu hút hàng chục triệu lượt xem trên YouTube cũng như các nền tảng nhạc số. Sau thành công này, 2 ca sĩ trẻ sẽ gặp lại nhau trong đêm nhạc tại Đà Lạt vào ngày 8/1 tới đây với chủ đề Feel the sunset, thuộc chuỗi chương trình Phòng trà Online.

Erik và Phương Mỹ Chi từng kết hợp thành công trong Nam quốc sơn hà
Erik và Phương Mỹ Chi từng kết hợp thành công trong Nam quốc sơn hà

Erik sẽ trình bày nhiều ca khúc viết về tình yêu, thuộc sở trường của anh. Nam ca sĩ chia sẻ: “Phương Mỹ Chi vừa là đồng nghiệp, vừa là một người em khá thân thiết. Năm 2021, Erik và Phương Mỹ Chi đã kết hợp cùng nhau và may mắn nhận được sự quan tâm, ủng hộ và yêu thích từ người hâm mộ. Lần này, hai anh em được đứng cùng nhau trên sân khấu, tại một không gian mở thiên nhiên vô cùng độc đáo. Tôi hy vọng sự khởi đầu này sẽ mang đến một năm đầy hy vọng và nhiều tin vui”.
*Nam quốc sơn hà - Erik, Phương Mỹ Chi:

Phương Mỹ Chi sẽ mang đến nhiều ca khúc bolero nổi tiếng, đặc biệt, có những nhạc phẩm bất hủ từng ra đời tại thành phố sương mù. “Đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội được trình diễn tại Đà Lạt. Đây là đêm diễn mở màn cho năm 2022 nên tôi cố gắng mang đến những phần trình diễn hay nhất, tuyệt vời nhất dành tặng quý khán giả”, Phương Mỹ Chi bày tỏ sự háo hức.

Gần đây, nữ ca sĩ chuyển sang hát nhiều ca khúc bolero, trong đó nhiều sáng tác có tuổi đời hơn nửa thế kỷ. Phương Mỹ Chi cho biết đã nghe và thấm nhuần ca từ, giai điệu của chúng suốt nhiều năm qua nhưng đến nay khi bước qua tuổi 18 mới dám thể hiện. Điều thử thách lớn nhất với Phương Mỹ Chi là tìm ra cách hát, bản phối mới lạ, thể hiện đúng tinh thần bản thân mong muốn, không trùng lắp hay trở thành bản sao của những người đi trước. Tuy nhiên, nữ ca sĩ có tâm thế thoải mái, không áp lực khi hát lại những ca khúc đã quá nổi tiếng.

Phương Mỹ Chi có nhiều thay đổi tích cực trong âm nhạc thời gian qua
Phương Mỹ Chi có nhiều thay đổi tích cực trong âm nhạc thời gian qua

Sau đêm nhạc tại Đà Lạt, Phương Mỹ Chi sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc dành cho mùa tết. Theo tiết lộ ban đầu, đây là ca khúc mang màu sắc tươi vui, khác hẳn với dòng nhạc, phong cách trước đây cô theo đuổi. Qua một năm có nhiều biến cố, nữ ca sĩ mong những giai điệu này giúp mọi người cảm thấy vui vẻ, lạc quan hơn. Tuy nhiên, đây là sản phẩm độc lập, không ảnh hưởng đến định hướng âm nhạc trong năm 2022. Phương Mỹ Chi bật mí thời gian tới sẽ có nhiều điều hứa hẹn với khán giả, xoay quanh hai từ truyền thống trong âm nhạc. Nhưng hiện nữ ca sĩ chưa thể tiết lộ nhiều hơn. 

Phương Mỹ Chi cũng sẽ tổ chức nhiều đêm nhạc tại TPHCM và các tỉnh, thành trong thời gian tới. Phương Mỹ Chi tâm sự, sau 1 năm không được biểu diễn nhiều, lúc nào cô cũng tràn đầy năng lượng. Những hoạt động thời gian qua chỉ mới sử dụng 50% năng lượng mà cô đang có.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI