Phú Thọ: Nhóm học sinh hành hung nữ sinh lớp 8 nằm bất động

09/08/2023 - 15:30

PNO - Ngày 9/8, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip xô xát, đánh nhau của một nhóm nữ học sinh được cho là học sinh một trường THCS tại xã Lam Sơn, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ. Ngay sau khi đăng tải, clip nhanh chóng được lan truyền, gây bức xúc trong dư luận.

Đoạn clip dài 3 phút 42 giây ghi lại cảnh mâu thuẫn, cãi vã của nhiều học sinh xuất hiện vào ngày 9/8. Trong đó, 2 nữ học sinh đã dùng mũ bảo hiểm, dép đánh liên tiếp vào đầu, lưng của một nữ sinh khác khiến nữ học sinh bị đánh nằm xuống bất động. 

Các học sinh này xô xát không có sự can ngăn của những người chứng kiến, thậm chí có người quay lại clip, đăng lên mạng xã hội. Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước thực trạng trên, đưa ra quan điểm cần xử lý nghiêm các học sinh đánh nhau.

2 nữ sinh dùng mũ bảo hiểm, dép để đánh bạn. Ảnh cắt từ clip.
2 nữ sinh dùng mũ bảo hiểm, dép để đánh bạn. Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với PV,  ông Đặng Vũ Tuấn (Chủ tịch UBND xã Lam Sơn, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn, các nữ sinh đánh nhau trong đoạn clip học lớp 8 của Trường THCS Tứ Mỹ (xã Lam Sơn).

Theo ông Tuấn, sự việc xảy ra vào chiều ngày 8/8, nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn của nhóm học sinh qua mạng xã hội. Các học sinh đã hẹn gặp mặt rồi xô xát, đánh nhau, sau đó một bạn quay clip, đăng lên mạng xã hội.

Ngay sau khi nắm được vụ việc, chính quyền địa phương đã kết hợp với Công an huyện Tam Nông làm việc với nhà trường, phụ huynh của các học sinh có liên quan.

“Sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã đến thăm nữ học sinh bị đánh, tình hình sức khỏe và tâm lý của nữ sinh đã ổn định. Chúng tôi sẽ xác minh,  xử lý nghiêm các học sinh đánh nhau, quay clip đăng lên mạng xã hội" - ông Tuấn thông tin.

Ngọc Linh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI