Phủ sắc hồng nguyên tháng Mười, đây là cách ngôi trường hạnh phúc tri ân phái nữ

19/10/2022 - 17:10

PNO - Trên trang phục đi làm của thầy cô đến bộ dụng cụ học tập của học sinh Royal School, màu hồng xuất hiện rộng khắp để hưởng ứng chiến dịch ý nghĩa - “Covered In Love”.

Lựa chọn sắc hồng tượng trưng cho nữ giới làm chủ đạo, chiến dịch chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) chiếm trọn tình cảm của phái nữ khi lan tỏa thông điệp ý nghĩa cùng những hoạt động, chương trình đặc sắc. 

Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam hiện đại

Khuyến khích phái nữ tự tin thể hiện cá tính, Royal School triển khai chiến dịch “Covered In Love” với nhiều hoạt động như Royal Pink (Ngày đến trường cùng màu hồng), MV Cover, bộ ảnh “Tự tin khoe cá tính”, viết thư tay, làm thiệp chúc mừng “Thay lời muốn nói”...

Mỗi hoạt động đều chứa đựng lời cảm ơn, lời yêu thương chân thành gửi đến toàn phái nữ đang làm việc và học tập tại Royal School. Bằng cách chia sẻ câu chuyện, kỷ niệm của các cô giáo, các em nữ sinh dưới “ngôi trường hạnh phúc” Royal School, nhà trường lồng ghép và tôn vinh nét cá tính nổi trội của phái nữ tại trường: vui tươi, tự tin, bản lĩnh. Đây cũng là những vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Bộ ảnh “Tự tin khoe cá tính” thể hiện nét cá tính nổi bật của nữ sinh Royal School - Ảnh: Royal School
Bộ ảnh “Tự tin khoe cá tính” thể hiện nét cá tính nổi bật của nữ sinh Royal School - Ảnh: Royal School

Với đa dạng thể loại cùng nội dung mới lạ, đặc sắc, chiến dịch nhận được lời khen từ phía phụ huynh và sự hưởng ứng nhiệt tình của thầy cô, học sinh. Em Trần Khánh Linh (học sinh lớp 9) tham gia hai hoạt động cùng lúc: hát chính trong MV chủ đề “Là con gái thật tuyệt” và làm thiệp gửi tặng mẹ, các cô và các bạn nữ. Em hào hứng chia sẻ: “Em rất vui khi được tham gia các hoạt động. Đây không chỉ là cơ hội để em gửi lời tri ân đến những người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình mà còn giúp em thể hiện bản thân”. 

Tại Royal School, mỗi “bóng hồng” đều là một cá tính nổi bật và tỏa sáng - Ảnh: Royal School
Tại Royal School, mỗi “bóng hồng” đều là một cá tính nổi bật và tỏa sáng - Ảnh: Royal School

Đại diện Ban giám hiệu nhà trường, ThS. Lê Thị Mỹ Hằng cho biết: “Covered  In Love là món quà tinh thần tuyệt vời để cổ vũ các cô, các em nữ sinh tiếp tục phát huy vẻ đẹp của người phụ nữ và thể hiện niềm hạnh phúc mỗi ngày đến trường”. Thông qua hoạt động, thầy cô và các em học sinh cũng thấu hiểu, gắn kết hơn, đặc biệt là có cơ hội để cùng nhau bày tỏ tình yêu thương, sự trân trọng với phái nữ. 

Truyền hạnh phúc với thông điệp tích cực

Theo dõi xuyên suốt tháng “màu hồng”, bên cạnh những lời chúc ngọt ngào với thông điệp ý nghĩa, Royal School còn ghi điểm khi đề cao sự tử tế và văn minh trong môi trường giáo dục hiện đại. 

Cụ thể, nhà trường dành riêng những bài viết để chia sẻ về “bóng hồng” đặc biệt đang làm việc tại Royal School. Họ là các cô bảo mẫu, các cô đầu bếp, các cô lao công... Dù không trực tiếp đứng lớp và giảng dạy học sinh nhưng họ chính là phần không thể thiếu ở Royal School. Họ xứng đáng được tôn trọng, yêu thương bởi cống hiến, đóng góp không nhỏ trong quá trình xây dựng môi trường học tập tốt cho học sinh. Bên cạnh đó, những bóng hồng ấy còn là những cô giáo nước ngoài. Đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, họ vẫn nhận được tình cảm yêu thương giống như nữ giáo viên Việt Nam.

Học sinh hào hứng gửi tặng quà tri ân cô giáo - Ảnh: Royal School
Học sinh hào hứng gửi tặng quà tri ân cô giáo - Ảnh: Royal School

Thấu hiểu những công lao cống hiến của các cô, các chị, các bạn nữ, các giáo viên và học sinh nam của trường đã cùng nhau chuẩn bị những quà đặc biệt. Những lá thư tay chất chứa lời yêu thương cũng như thiệp chúc mừng handmade nhiều màu sắc đã được trao tay phái nữ Royal School.  “Tôi rất hạnh phúc khi nhận được thiệp handmade học sinh tự làm và những lời chúc ý nghĩa từ bạn bè đồng nghiệp. Royal School tạo cho tôi cảm giác gần gũi và đầy tình yêu thương”, cô Aya Essam (giáo viên nước ngoài) bất ngờ khi nhận được thiệp chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. 

Cô Aya Essam hạnh phúc chia sẻ về món quà nhận được trong Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 - Ảnh: Royal School
Cô Aya Essam hạnh phúc chia sẻ về món quà nhận được trong Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 - Ảnh: Royal School

Bên cạnh những hoạt động nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Covered In Love”, Royal School còn tạo bất ngờ cho thầy cô, học sinh với ngày hội vui chơi... Đa dạng các hoạt động như: hội thi nấu ăn, hội thi trình diễn áo dài, trò chơi phối hợp tập thể… Màu hồng được chọn làm chủ đạo, tạo nên không gian rực rỡ, vui tươi.

Hội thi áo dài là một trong những hoạt động nổi bật để lan toả sắc hồng trong tháng Mười - Ảnh: Royal School
Hội thi áo dài là một trong những hoạt động nổi bật để lan toả sắc hồng trong tháng Mười - Ảnh: Royal School

Dành trọn tháng Mười để lưu giữ, chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc và gửi lời chúc đến một nửa thế giới, Royal School đã tạo nên sức mạnh lan tỏa trong môi trường học tập, giáo dục tại trường. Thầy và trò trở nên gắn kết, học sinh được giáo dục về cảm xúc tốt đẹp, cách ứng xử văn minh và luôn hạnh phúc khi học tập trong môi trường giáo dục quốc tế. 

My Lê

Nguồn: Royal School

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI