Phú Quốc: Khởi tố vụ án, bắt 17 đối tượng liên quan vụ nổ súng khiến 6 người thương vong

27/10/2022 - 19:29

PNO - Công an TP. Phú Quốc đã bắt được 17 đối tượng có liên quan đến vụ nổ súng vừa xảy ra tại ấp Bến Tràm (xã Cửa Dương) vào trưa 27/10.

Chiều tối 27/10, ông Huỳnh Quang Hưng, Chủ tịch UBND TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) cho biết, đến cuối giờ chiều nay, Công an TP. Phú Quốc đã bắt được 17 đối tượng có liên quan đến vụ nổ súng vừa xảy ra tại ấp Bến Tràm (xã Cửa Dương) vào trưa cùng ngày.

Đồng thời, Công an tỉnh Kiên Giang cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người, gây rối trật tự nơi công cộng.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11g30, ngày 27/10, hàng chục đối tượng đi trên nhiều ô tô từ 7 đến 16 chỗ, đến thửa đất của ông K.V.Đ. (thuộc ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương) để giải quyết tranh chấp đất đai.

Trong lúc đang nói chuyện, một số đối tượng đã rượt đuổi và bắn liên tục vào nhóm người đang làm việc tại công trình. Vụ nổ súng đã khiến anh P.T.H. (SN 1998, quê Nghệ An) và anh Nguyễn Anh Th. (SN 1996, ngụ TP. Phú Quốc) bị trúng đạn tử vong tại chỗ. 4 người khác bị thương, trong đó có 1 người bị thương nặng được cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP.Phú Quốc. Sau đó, có 3 người được chuyển đến Bệnh viện Vinmec điều trị...

Người nhà anh P.T.H. cho biết, anh H. vừa mới cưới vợ một ngày trước đó, cả gia đình chưa kịp ăn mừng thì H. đã bị bắn tử vong.

Hiện, lực lượng công an đang mở rộng điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm.

Phú Hữu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI