Phòng giao dịch ngân hàng BIDV ở Bình Dương lại bị cướp

28/03/2022 - 18:17

PNO - Thanh niên mang vật giống súng vào ngân hàng đe doạ nhân viên để cướp. Điều đáng nói, đây là lần thứ 2 phòng giao dịch của ngân hàng BIDV bị cướp.

Chiều 28/3, các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương và Công an huyện Bàu Bàng vẫn đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nam thanh niên cướp tại phòng giao dịch của ngân hàng BIDV.

Đối tượng bị bảo vệ và nhân viên ngân hàng bắt giữ khi đang chờ lấy tiền
Đối tượng bị bảo vệ và nhân viên ngân hàng bắt giữ khi đang chờ lấy tiền

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, 1 nam thanh niên bịt khẩu trang đi vào trong phòng giao dịch của ngân hàng BIDV nằm trên quốc lộ 13 tại thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, Bình Dương. Khi vào bên trong, đối tượng bất ngờ rút ra một vật giống súng đe dọa nhân viên ngân hàng và yêu cầu lấy tiền tại quầy giao dịch đưa cho đối tượng. Khi người này đang đợi lấy tiền từ nhân viên thì bị bảo vệ và một số nhân viên ngân hàng lao vào khống chế, bắt giữ.

Trước đó, ngày 28/12/2021, phòng giao dịch của ngân hàng BIDV này cũng từng một lần bị 1 đối tượng cầm theo súng giả vào trong và cướp số tiền gần 500 triệu đồng. Tuy nhiên, sau 2 giờ gây án thì tên cướp đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI