Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải đến thăm các cơ sở cai nghiện ma túy

22/06/2023 - 20:33

PNO - Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải biểu dương và đánh giá cao nỗ lực của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên tại các cơ sở tư vấn và cai nghiện ma túy giúp cho những người lỡ sa vào con đường nghiện ngập ổn định tinh thần, sức khỏe và sớm tái hòa nhập cộng đồng để bắt đầu cuộc sống mới.

 

Ông Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM đến thăm Chi cục Phòng, chống tệ nạn xã hội thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
Ông Nguyễn Hồ Hải - Phó bí thư Thành ủy TPHCM - đến thăm Chi cục Phòng, chống tệ nạn xã hội thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Chiều 22/6, đoàn làm việc do Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải làm trưởng đoàn đã đến thăm Chi cục Phòng, chống tệ nạn xã hội (thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội); Cơ sở tư vấn và cai nghiện ma túy Bình Triệu (quận Bình Thạnh, TPHCM) nhân Tháng hành động phòng, chống ma túy và Ngày toàn dân phòng, chống ma túy (22/6).

Đến thăm 2 cơ sở, Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải biểu dương kết quả và đánh giá cao nỗ lực của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên tại các cơ sở nhằm giúp cho những người lỡ sa vào con đường nghiện ngập ổn định tinh thần, sức khỏe và sớm tái hòa nhập cộng đồng để bắt đầu cuộc sống mới.

Phó bí thư Thành ủy TPHCM khẳng định: “Đây là sự hy sinh lớn lao mà những người làm công tác tại các trung tâm, cơ sở cai nghiện dành cho những người lỡ lầm đường lạc lối. Bên cạnh việc điều trị về y tế, người cai nghiện còn được chăm sóc từ những bữa cơm và tư vấn tâm lý. Chính những điều này sẽ là liều thuốc hữu hiệu giúp họ sớm ổn định tinh thần, khi tái hòa nhập cộng đồng sẽ nhanh chóng có được cuộc sống mới tốt hơn".

"Hiện nay, việc bảo vệ và thông tin để người dân hiểu cùng chung tay thực hiện công tác phòng, chống ma túy là nhiệm vụ hết sức quan trọng. Bên cạnh việc đề ra những giải pháp phòng, chống ma túy cũng cần có sự chung tay và chấp hành của mỗi gia đình, chính quyền và toàn xã hội" - Phó bí thư Nguyễn Hồ Hải nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM làm việc tại Cơ sở tư vấn và cai nghiện ma túy Bình Triệu (quận Bình Thạnh, TP HCM)
Ông Nguyễn Hồ Hải - Phó bí thư Thành ủy TPHCM - đến thăm Cơ sở tư vấn và cai nghiện ma túy Bình Triệu quận Bình Thạnh, TPHCM

Tú Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI